"Lượm" bị công an tỉnh Thừa Thiên Huế triệu tập

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/03/2011 07:35:00 +07:00

(VTC News)- Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã triệu tập cô Trần Thị Thùy Dương lên làm việc xung quanh vụ nhân vật "Lượm".

(VTC News) - Sau khi sự thật thông tin về "Lượm" được phanh phui, ngày 17/3, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã triệu tập Trần Thị Thùy Dương lên làm việc.

6h45 ngày 18/3, Trần Thị Thùy Dương trả lời phóng viên VTC News cho biết đang đến cơ quan công an để tiếp tục làm việc.

Được biết, sáng 17/3, Thùy Dương đã làm việc với cơ quan công an tỉnh Thừa Thiên Huế. Dương lên làm việc 1,5 tiếng với nội dung câu trả lời hỏi về tên tuổi cô và gia đình, việc mổ tim cho cháu Khiêm (con trai Dương). Thời gian cô làm việc với cơ quan công an vào ngày 17/3 là từ 8h00 đến 9h30.
Trần Thị Thùy Dương 

Dương cho biết cô rất hoang mang khi bị công an triệu tập. Cô còn nói, hiện tại cô có một số tài liệu liên quan đến vụ việc có lợi cho mình. Nhưng khi phóng viên hỏi về các tài liệu này thì Lượm từ chối tiết lộ.

Trong diễn biến của vụ "Lượm", trước hôm nay ít ngày, văn phòng luật sư AIC đã đưa ra một số nhận định, phân tích về mặt pháp lý và đề nghị tố cáo Thùy Dương trước các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Văn phòng luật này đã nhận được yêu cầu đưa ra nhận định pháp lý từ Công ty Cổ phần Truyền thông Vietnamnet và bà Phạm Kim Ngân, phóng viên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Trần Viết Long


Bình luận
vtcnews.vn