Luke Shaw gãy chân kinh hoàng, Hector Moreno vào bệnh viện xin lỗi

Thể thaoThứ Bảy, 19/09/2015 07:00:00 +07:00

Luke Shaw gay chan kinh hoang: HLV trưởng PSV Phillip Cocu và Hector Moreno đã tới bệnh viện thăm hỏi Luke Shaw.

(VTC News)- HLV trưởng PSV Phillip Cocu và Hector Moreno đã tới bệnh viện thăm hỏi Luke Shaw.

HLV Cocu và Hector Moreno đã tới thăm hỏi, động viên và xin lỗiLuke Shaw tại bệnh viện St Anna Ziekenhuis. Hector Moreno lấy làm tiếc về chấn thương kinh hoàng mà Luke Shaw gặp phải, anh gửi lời xin lỗi về pha va chạm khiến Luke Shaw phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Luke Shaw
 Hector Moreno không phạm lỗi ở tình huống này. Anh thậm chí còn được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận
"Chúng tôi đã hỏi Luke, liệu có thể cho chúng tôi cơ hội đến thăm được không? Cậu ấy đồng ý và chúng tôi đến đây với mong muốn được giúp đỡ, bất cứ điều gì Luke cần mà chúng tôi có thể làm được. Thật may mắn khi vết thương nghiêm trọng nhất đã qua. Với bản thân Hector Moreno, tới gặp mặt và nói chuyện với Luke giúp cậu ấy bớt áy náy đi nhiều", HLV Cocu nói trên NOS.

Trước đó, Hector Moreno đã gửi lời xin lỗi tới Luke Shaw thông qua mạng xã hội Twitter. "Tôi không biết điều gì đã xảy ra. Tôi không nhớ gì cả. Tôi chỉ cảm thấy thật tệ khi liên quan đến tai nạn này. Tôi thật sự, thật sự lấy làm tiếc.

Tôi nghĩ đó không phải là một pha phạm lỗi. Tôi đã vào trúng bóng nhưng không để tâm rằng, nó hoàn toàn có thể gây chấn thương cho cậu ấy.

Tôi cảm thấy rất buồn vì gây ra chấn thương nghiêm trọng cho Luke Shaw. Tôi thành thật xin lỗi Shaw và gia đình cậu ấy", Hector Moreno chia sẻ với giới truyền thông.

Clip: Luke Shaw gãy chân kinh hoàng

"Tôi từng trải qua điều tương tự tại World Cup 2014. Thật khó để nói những gì đã xảy ra. Tôi chỉ hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh nhất có thể", Hector Moreno tâm sự.

Tình huống truy cản của Hector Moreno không bị tính là phạm lỗi bởi cầu thủ này vào trúng bóng. Thậm chí, anh còn được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận PSV-MU.

Do chấn thương khá phức tạp nên hôm qua, Luke Shaw đã phải lên bàn mổ lần thứ 2. Theo chuẩn đoán ban đầu, hậu vệ MU sẽ mất ít nhất 6 tháng để hồi phục.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn