Luke Shaw bất ngờ tập luyện trở lại

Thể thaoThứ Ba, 06/10/2015 12:00:00 +07:00

Tưởng như Luke Shaw sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng ít nhất nửa năm thì hậu vệ MU bất ngờ hồi phục thần kỳ và đã trở lại tập luyện chỉ 3 tuần sau chấn thương

(VTC News) - Tưởng như Luke Shaw sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng ít nhất nửa năm thì hậu vệ MU bất ngờ hồi phục thần kỳ và đã trở lại tập luyện chỉ 3 tuần sau chấn thương.

Luke Shaw bị gãy chân trong cuộc đọ sức với PSV hôm 15/9 và theo dự kiến, hậu vệ MU sẽ phải rời xa sân cỏ trong ít nhất nửa năm.
Mặc dù vậy, sau 2 ca phẫu thuật thành công cộng thêm ý chí quyết tâm trở lại, Luke Shaw trở lại sân tập một cách đầy bất ngờ vào ngày hôm qua 5/10. Hậu vệ 20 tuổi chia sẻ dòng trạng thái trên trang Twitter: "Hôm nay lần đầu tiên trở lại sân tập, thật vui khi trở về".
Dòng chia sẻ của Luke Shaw trên Twitter
Dòng chia sẻ của Luke Shaw trên Twitter 
Chỉ nửa ngày sau khi đăng tải dòng trạng thái này, Luke Shaw đã nhận được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Tất cả đều tỏ ra bất ngờ vì tốc độ hồi phục thần kỳ của hậu vệ trái tiềm năng nhất nước Anh. Bên cạnh đó, mọi người còn bày tỏ sự tin tưởng, Luke Shaw trở lại sớm hơn dự kiến.
Sự trở lại của hậu vệ trẻ này quả là tin không thể mừng hơn dành cho Louis van Gaal cũng như các CĐV MU. Kể từ khi Shaw vắng mặt, cánh trái đã trở thành tử huyệt của Quỷ đỏ khi mà mọi sự thay thế như Blind, Darmian hay Ashley Young đều không mang lại sự tin tưởng.
Bên cạnh đó, giấc mơ dự vòng chung kết Euro 2016 của Luke Shaw cũng vì thế mà được cứu vãn. Từ nay đến ngày khai mạc ngày hội bóng đá trên đất Pháp vẫn còn đến hơn 8 tháng. Chừng đó là đủ để bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng này tìm lại phong độ và kiếm suất đá chính trên tuyển.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn