Lục Tiểu Linh Đồng ngượng vì hành động của Lý Băng Băng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/09/2015 04:00:00 +07:00

Khi chụp ảnh chung, nữ diễn viên nổi tiếng có những cử chỉ thân mật khiến "Tôn Ngộ Không" chỉ biết cười trừ.

Khi chụp ảnh chung, nữ diễn viên nổi tiếng có những cử chỉ thân mật khiến "Tôn Ngộ Không" chỉ biết cười trừ.

Nam Đô đưa tin, tối 17/9, Lý Băng Băng chia sẻ hình ảnh chụp chung với nghệ sĩ gạo cội Lục Tiểu Linh Đồng. Bên cạnh ông, nữ diễn viên Lý Băng Băng có những cử chỉ thân mật khi tạo dáng chụp ảnh kỷ niệm.



Trước sự thân mật của Băng Băng, “Tôn Ngộ Không” của bản Tây du ký 1986 tỏ ra khá ngượng ngùng. Ông cho biết có chút bỡ ngỡ trước tình cảm của người đẹp dành cho mình.
tôn ngộ không
Lý Băng Băng có cử chỉ thân mật với Lục Tiểu Linh Đồng.
Trên trang cá nhân, Lý Băng Băng chia sẻ dòng suy nghĩ hồi tưởng lại thời thơ ấu. Cô viết: “Khi còn bé, tôi xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần phim Tây du ký. Đối với tôi khi đó nhân vật Tôn Ngộ Không là nổi bật nhất. Đó là thần tượng thời thơ ấu của tôi, một thần tượng kinh điển. 



Hôm nay được gặp tiền bối Lục Tiểu Linh Đồng, cảm giác như rất quen thuộc. Ký ức xưa chợt ùa về. Nhiều năm như vậy đã trôi qua, ông vẫn là Mỹ Hầu Vương không thể thay thế trong lòng chúng ta. Thực tâm chúc ông mãi mãi hạnh phúc, vui vẻ. Mãi mãi mến yêu!”.

Trước tình cảm này, Lục Tiểu Linh Đồng cảm động, ông viết: “Lần đầu có duyên gặp mặt, thật cảm ơn Lý Băng Băng đã luôn quý mến và gửi lời chúc phúc. Tôi cũng chúc Lý Băng Băng tiếp tục cố gắng phấn đấu thành công hơn nữa trong sự nghiệp điện ảnh”.



Lục Tiểu Linh Đồng sinh năm 1959, nổi tiếng khắp châu Á nhờ vai Tôn Ngộ Không. Hàng chục năm qua, nam diễn viên gạo cội vẫn làm việc không ngừng nghỉ để quảng bá văn hóa Mỹ hầu đến khán giả thế giới.
tôn ngộ không
 Lý Băng Băng nhiều năm qua hâm mộ Lục Tiểu Linh Đồng.

Nguồn: Zing
Bình luận