Lực sỹ Phạm Văn Mách công khai bạn gái hot girl

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/12/2013 06:05:00 +07:00

(VTC News) - Lực sỹ Phạm Văn Mách công khai bạn gái hot girl, Hà Anh Tuấn say đắm bên Uyên Linh, Ngô Thanh Vân đọ sexy với Thu Minh là tin nóng giải trí 22/12.

(VTC News) - Lực sỹ Phạm Văn Mách công khai bạn gái hotgirl, Hà Anh Tuấn say đắm bên Uyên Linh, Ngô Thanh Vân đọ độ sexy với Thu Minh là tin nóng giải trí 22/12.

Phạm Văn Mách công khai bạn gái hot girl

Trở về từ Sea games với Huy chương đồng, lực sỹ Phạm Văn Mách khiến khán giải vô cùng bất ngờ khi đi cùng cô bạn gái hotgirl trong một liveshow diễn ra tối qua.

Không chỉ góp giọng cùng chủ nhân của liveshow, Phạm Văn Mách cùng công khai cô bạn gái xinh đẹp không khác gì hot girl.

phạm văn mách
phạm văn mách
Nổi tiếng trong showbiz sau khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Phạm Văn Mách khá tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Theo GDVN

Hà Anh Tuấn say đắm bên Uyên Linh


Nam ca sỹ điển trai Hà Anh Tuấn đã thực sự ‘say trong bờ môi sướt mướt’ cùng Uyên Linh giữa tiết trời mùa đông giá lạnh tại Nhà hát lớn Hà Nội trong đêm nhạc Ru mùa đông của nhạc sỹ Quốc Trung tối ngày 21/12.
uyên linh
Hà Anh Tuấn 'say trong bờ môi sướt mướt' bên Uyên Linh 
Mở đầu cho đêm nhạc, ca khúc hit ‘Người hát tình ca’ đã từng làm mưa, làm gió trong chặng đường đua giành vị trí bài hát của năm được cất lên trong giai điệu ngọt ngào, sâu lắng và tràn đầy  xúc.

Màn song cả giữa một Uyên Linh đầy nội lực duyên dáng bên Hà Anh Tuấn đã ‘biết mình say trong bờ môi sướt mướt’ khiến cho cái giá lạnh của mùa đông như được vơi bớt.

Nhạc sỹ Quốc Trung dí dỏm bộc bạch về đêm diễn: ‘Mọi người vẫn cứ đùa là nếu thiếu tiền thì đi làm Idol hoặc The Voice còn thỉnh thoảng làm những chương trình mình thực sự yêu thích’.

Nhưng anh cũng không quên khẳng định: ‘Đôi khi việc khán giả đông hay ít không đánh giá được đêm nhạc đó có thành công và chất lượng hay không mà quan trọng là âm nhạc sẽ giúp chúng ta cảm thấy ấm áp, nhẹ nhàng và xích lại gần nhau hơn’.

Thừa nhận bị stress sau 8 tháng đồng hành cùng The Voice, có lẽ vì thế mà chất acoustic trong âm nhạc là giải pháp hữu hiệu để nhạc sỹ lấy lại tinh thần cho những công việc mới đồng thời cũng khoe được tối đa âm, sắc của 3 giọng ca đẹp Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn và Uyên Linh.  Theo Dân trí.

Ngô Thanh Vân, Thu Minh đọ độ sexy


Tối qua (21/12), lần đầu tiên show diễn hoành tráng của Vân Sơn đã tổ chức tại Việt Nam với chủ đề Chuyện tình quê hương tôi.

Show diễn đã quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sỹ Việt Nam và hải ngoại mang đến cho khán giả nhiều tiết mục ấn tượng.
ntv
ntv
Ngô Thanh Vân nóng bỏng 
thu minh
thu minh
Thu Minh sexy 
Đặc biệt là sự sexy, nóng bỏng của Ngô Thanh Vân và Thu Minh trong show diễn. – Theo Pháp luật xã hội.

An My

Bình luận
vtcnews.vn