Lực sĩ Phạm Văn Mách và bạn gái gợi cảm tới chúc mừng Huỳnh Mi ra album đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/10/2016 17:00:00 +07:00

Lực sĩ Phạm Văn Mách cùng bạn gái xinh đẹp, gợi cảm tới chúc mừng ca sĩ Huỳnh Mi mắt album Vol.1 đồng thời giới thiệu 2 MV là “Nỗi đau thêm sâu” và “Người yêu anh khóc rồi”.

Hơn 70 nghệ sĩ, đồng nghiệp thân thiết trong làng giải trí như: Ca sĩ Long Nhật, Vương Bảo Tuấn, diễn viên Tiết Cương, nhạc sĩ Thế Hiển, Khánh Đơn, MC Tuyền Tăng, á vương, diễn viên Hùng Chilhyun, diễn viên, hot boy boxing Lợi Trần, diễn viên, model trẻ Mai Thúy Anh, quay phim Tony Toàn…đã tới chúc mừng Huỳnh Mi. Đặc biệt, lực sĩ Phạm Văn Mách đưa theo cô bạn gái xinh đẹp, gợi cảm tới chia vui cùng giọng ca đàn em.

IMG_3743

 Lực sĩ Phạm Văn Mách đưa theo bạn gái tới chúc mừng ca sĩ Huỳnh Mi

IMG_3749

 Lực sĩ Phạm Văn Mách và bạn gái

Huỳnh Mi là ca sĩ đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Dù không sinh ra trong gia đình có truyền thống ca hát, song nữ ca sĩ vẫn luôn cố gắng để duy trì niềm đam mê cũng như ấp ủ nhiều dự án âm nhạc đặc sắc và chuyên nghiệp.

Trong suốt chặng đường thăng trầm với công việc ca hát, có thời điểm, Huỳnh Mi định dừng lại bởi những khó khăn, cám dỗ trong nghề cũng như chưa tìm được định hướng để đến gần hơn với công chúng.

Tuy nhiên, khoảnh lặng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng nhanh chóng trôi qua, sau quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, Huỳnh Mi đã hoàn thiện album, CD Vol.1 và MV Nỗi đau thêm sâuNgười yêu anh khóc rồi.

1

Diễn viên Tiết Cương tới chúc mừng đàn em

Với album, CD Vol.1, Huỳnh Mi tiếp tục khai thác chất giọng trầm ấm, tình cảm bằng việc thể hiện những bản ballad sâu lắng, nhiều cảm xúc. CD Vol.1 của cô gồm 4 ca khúc là: Nỗi đau thêm sâu, Người yêu anh khóc rồi do nhạc sĩ Yan Nguyễn sáng tác và Đợi chờ một giấc mơ, Bạc do chính Huỳnh Mi viết nhạc, lời và thể hiện.

Bật mí thêm về việc ưa thích thể hiện những ca khúc nói về chuyện tình buồn, Huỳnh Mi tâm sự: “Trong chuyện tình cảm, Huỳnh Mi không được may mắn. Là người sống nội tâm và rất thật tình nên Mi bị buồn nhiều vì người khác.

Có khi trong tâm trạng hỗn độn đó, mỗi ngày Mi viết ra được 2,3 bài hát. Hiện tại vẫn còn rất nhiều ca khúc nhưng Mi không thể đưa hết vào album đầu tay được nên đã chọn ra hai bài ưng ý nhất. Hy vọng Mi sẽ có nhiều cơ hội để hát những sáng tác của mình”.

IMG_3710

 Huỳnh Mi gợi cảm trong buổi ra mắt album đầu tay

Cùng với album, CD Vol 1, Huỳnh Mi cùng ê-kíp vừa hoàn thiện và giới thiệu loạt MV đầu tay mang tựa đề Nỗi đau thêm sâuNgười yêu anh khóc rồi. Với music video được đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp, Huỳnh Mi tiết lộ cô đã kết hợp với Á vương, diễn viên Hùng Chilhyun, diễn viên, người mẫu Mai Thúy Anh, diễn viên, hot boy boxing Lợi Trần khắc họa những câu chuyện tình trắc trở, nhiều nước mắt và bám sát nội dung của từng ca khúc.

Cuối năm 2016 là thời điểm Huỳnh Mi tăng tốc bằng nhiều kế hoạch mới mẻ, ngoài ca hát, cô còn sắp thử sức với vai trò MC truyền hình cũng như chuẩn bị góp mặt trong một số gameshow nổi tiếng.

Trailer "Nỗi đau thêm sâu" của Huỳnh Mi

Cẩm Giang
Bình luận
vtcnews.vn