Lửa thiêu rụi quán massage 7 tầng, cả khu phố náo loạn

Thời sựThứ Bảy, 31/01/2015 06:59:00 +07:00

Đám cháy xảy ra tại quán massage cao 7 tầng đã khiến cả khu phố nào loạn, nhiều người bồng bế trẻ con chạy xa để lánh nạn.

(VTC News) – Đám cháy xảy ra tại quán massage cao 7 tầng đã khiến cả khu phố nào loạn, nhiều người bồng bế trẻ con chạy xa để lánh nạn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán massage Suối Hoa, ở địa chỉ số 37 phố Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 17h30, người dân phát hiện thấy khói bốc lên nghi ngút từ tầng 7 của quán massage Suối Hoa. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát, lan xuống tận tầng 1 của quán.

Ngay khi phát hiện đám cháy, hàng trăm người dân sống tại các căn nhà lân cận liền hô hoán nhau chạy ra ngoài. Trẻ con được cha mẹ bồng bế chạy xa khỏi khu vực đám cháy.
Hiện trường vụ hỏa hoạn.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động gần 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ tới hiện trường dập lửa. Khoảng 1 giờ sau, ngọn lửa được khống chế. 

Được biết, quán massage Suối Hoa đã dừng hoạt động từ 2 ngày trước. Hôm nay, nhân viên của quán tiến hành vận chuyển đồ đạc đi nơi khác. Rất may, khi đám cháy xảy ra không có nhân viên nào ở trong quán nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, trong quán quán massage vẫn còn lại rất nhiều đồ đạc. Số tài sản này đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

 Cả khu phố náo loạn.
 Một người phụ nữ bế con chạy khỏi đám cháy. 
 Chỉ trong vòng 1 giờ, quán massage 7 tầng đã bị thiêu rụi.

Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn