Lừa kẹt nét bất thành, thiếu nữ bị hiếp dâm

Pháp luậtThứ Ba, 31/08/2010 12:41:00 +07:00

Hai thiếu nữ lập một màn kịch để cướp tài sản của bạn cứu nét nhưng không thành, một trong hai người đã bị nhóm thanh niên cứu nét khống chế, hiếp dâm.

Hai thiếu nữ lập một màn kịch để cướp tài sản của bạn cứu nét nhưng không thành, một trong hai người đã bị nhóm thanh niên cứu nét khống chế, đưa vào nhà nghỉ giở trò đồi bại.

Trần Thị Ngọc 
Ngày 30/8, Thượng tá Nguyễn Xuân Trường, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết: sau hai ngày tạm giữ hình sự để thu thập tài liệu, củng cố hồ sơ, ngày 28/8 Cơ quan CSĐT  điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định bắt tạm giam đối với Trần Thị Ngọc (16 tuổi, quê ở tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản…

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an TP Biên Hòa, trong thời gian "lên mạng" Trần Thị Ngọc làm quen với một số "bạn chat" và sau đó dùng thủ đoạn "bị kẹt net - không có tiền trả" để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của những người này.

Đầu tháng 1/2010, sau khi lấy trộm tiền của gia đình, Ngọc bỏ nhà đến TP Biên Hòa và lấy các tiệm Internet làm chốn nương thân...

Đến đầu tháng 8/2010, Ngọc kết thân với một đối tượng cũng nghiện game bỏ nhà sống lang thang như mình là Huỳnh Ngọc Thủy Trinh, 13 tuổi, ngụ ở TP Hồ Chí Minh. Ngày 25/8, Ngọc rủ Trinh đến tiệm Internet Hà Sơn ở phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa) chơi game và nhờ bạn quen trên mạng là Vụ (chưa rõ lai lịch) đến trả tiền hộ.

Sau đó, Vụ cùng Nhị (chưa rõ lai lịch) đi xe máy chở Ngọc và Trinh đến một quán cháo vịt ở Khu phố 3, phường Long Bình Tân, (TP Biên Hòa) để ăn uống với 4 người bạn khác. Ngọc nảy sinh ý định lừa đảo và bàn với Trinh tìm cách lấy chiếc xe gắn máy BKS 60X7-9102 của Nguyễn Ngọc Tân (26 tuổi, là bạn của Vụ, Nhị).

Để thực hiện hành vi lừa đảo, Ngọc "tuyên bố" cả nhóm cứ ăn nhậu thoải mái, hết bao nhiêu Ngọc sẽ trả hết để cảm ơn việc "cứu net" và Tân được Ngọc nhờ "chở về nhà lấy tiền". Đến một con hẻm trên đường Trần Quốc Toản, ở phường Bình Đa (TP Biên Hòa) thì Ngọc bảo Tân xuống xe đứng đợi, cho Ngọc mượn xe chạy vào nhà lấy tiền...

Còn Trinh cũng tìm ra đủ mọi lý do để rời khỏi quán cháo. Song trước khi bỏ đi, Trinh lấy trộm cái ví đựng tiền của bà chủ quán cháo thì bị bắt quả tang. Tân chờ đợi mãi không thấy Ngọc quay lại, biết đã bị lừa, nên quay lại quán cháo vịt, cùng Nhị, Vụ, Bình, Liên, Lan, khống chế buộc Trinh lên mạng Internet hẹn Ngọc đến gặp mặt tại ngã tư Amata (TP Biên Hòa).

Nhận được tin nhắn của Trinh, Ngọc chạy xe gắn máy của Tân đến đón Trinh liền bị nhóm của Vụ, Nhị bắt giữ rồi đưa vào một nhà nghỉ ở phường Long Bình Tân thuê qua đêm. Tại đây, Vụ đã dọa đánh để buộc Trinh ngủ chung phòng và quan hệ tình dục với Trinh.

Đến 10h ngày 26/8, chủ nhà trọ thấy nhóm thanh thiếu niên đến trọ có biểu hiện bất minh, nên đã báo Công an phường Long Bình Tân đến kiểm tra. Lúc này, Vụ và Nhị đã tìm cách tẩu thoát, số còn lại được đưa về trụ sở làm việc và ngay trong ngày 26/8 Công an phường Long Bình Tân đã chuyển các đối tượng này cùng hồ sơ đến Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Biên Hòa để tiếp tục điều tra, xử lý và truy bắt những đối tượng còn lại...

Theo CAND 

Bình luận
vtcnews.vn