'Lựa chọn mới, thỏa đam mê' cùng truyền hình số VTC

Kinh tếThứ Hai, 13/10/2014 09:12:00 +07:00

(VTC News) - Truyền hình số vệ tinh VTC giới thiệu đến khách hàng cả nước một thế hệ đầu thu truyền hình số vệ tinh thông minh mới model VTC HD05i.

(VTC News) - Chào mừng 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10, Truyền hình số vệ tinh VTC đã giới thiệu đến khách hàng cả nước một thế hệ đầu thu truyền hình số vệ tinh thông minh mới model VTC HD05i và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các khách hàng đăng ký mới và gia hạn thuê bao, diễn ra chỉ trong 10 ngày từ ngày 10/10/2014 đến hết 20/10/2014.

Ra mắt  đầu thu truyền hình độ nét cao model VTC HD05i- Thế hệ đầu thu vệ tinh thông minh mới
 
Nhân dịp này, Truyền hình số VTC đã giới thiệu ra thị trường thế hệ đầu thu số vệ tinh mới, model VTC HD05i  với công nghệ khác biệt và vượt trội, kết nối, giải trí đa phương tiện trên nền Internet.
Bộ thu truyền hình số vệ tinh độ nét cao model VTC HD05i  

VTC-HD05i sẽ giúp các khán giả của Truyền hình số vệ tinh VTC trải nghiệm nhiều tiện ích mới của bộ Smart set-top-box như kết nối Internet để xem phim trên ứng dụng mạng xã hội video hàng đầu Youtube, chia sẻ và lưu trữ ảnh từ Picasa, xem dự báo thời tiết Yahoo Weather…Tự cập nhật kênh chương trình qua sóng vệ tinh, thu và giải mã tín hiệu truyền hình số vệ tinh thế hệ thứ 2 (DVB-S2). Không những thế, VTC HD05i còn có khả năng hỗ trợ rất nhiều định dạng Media để xem phim và nghe nhạc từ ổ cứng, thẻ nhớ, cũng như chức năng ghi lại các chương trình đang phát sóng trực tiếp sẽ giúp lưu lại các khoảnh khắc ấn tượng.

Thế hệ đầu thu thông minh VTC HD05i sẽ mang tới những trải nghiệm hoàn toàn mới của kỷ nguyên truyền thông đa phương tiện.
 
Lựa chọn mới, thỏa đam mê
 
Với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng nội dung dịch vụ, đã được VTC khẳng định sự vượt trội với hơn 15 kênh HD cao cấp, 105 kênh chương trình được chọn lọc. Đặc biệt, nếu bạn là tín đồ hâm mộ của giải Ngoại hạng Anh, giải Vô địch quốc gia Đức thì việc trở lại của giải Ngoại hạng Anh và VĐQG Đức hai mùa bóng năm 2014 – 2015 và 2015-2016 trên sóng của Truyền hình số vệ tinh độ nét cao VTC với giọng bình luận ấn tượng, đặc sắc của BLV Vũ Quang Huy chính là món quà đặc biệt mà VTC muốn gửi riêng đến khán giả của mình.

Những trận cầu đỉnh cao được phát sóng trực tiếp các kênh độ nét cao VTC HD.

Ngoài ra, các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu: Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cúp FA, vòng loại Euro 2016 cũng được phát sóng trực tiếp trên trên gói kênh  HTV của truyền hình số VTC.
 
Khuyến mại hấp dẫn từ ngày 10/10 đến 20/10/2014
 
Truyền hình số vệ tinh VTC là đơn vị tiên phong lĩnh vực công nghệ truyền hình của Việt Nam, không chỉ cung cấp nội dung giải trí đặc sắc mà còn là nhà cung cấp dịch vụ có các gói kênh đáp ứng đầy đủ và tương đối hợp lý đối cho sự lựa chọn của mọi thành viên trong gia đình. Để mỗi nhà, mỗi người có nhu cầu và có thể sử dụng dịch vụ với một ngân sách cho phép, VTC đã đưa ra nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký mới hoặc đang sử dụng dịch vụ.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô, VTC đã triển khai chương trình khuyến mại cực kỳ ưu đãi từ ngày 10/10 đến 20/10/214, tặng đến 60 ngày sử dụng các gói kênh VTC khi đăng ký mới, và một số chương trình khuyến mại tri ân khách hàng khi gia hạn sử dụng dịch vụ.
 
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ tại website http://truyenhinhso.vtc.vn hoặc liên hệ Tổng đài hỗ trợ khách hàng 19001530/nhánh 1 để tìm hiểu thêm thông tin và được tư vấn trực tiếp.

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn