Lựa chọn mới cho thị trường xe đã qua sử dụng

XeChủ Nhật, 12/12/2010 01:31:00 +07:00

(VTC News) – Hoạt động hệ thống và nhắm tới mọi thương hiệu, AnyCar, “siêu thị” xe cũ vừa ra mắt được kỳ vọng là lựa chọn mới cho thị trường xe cũ.

(VTC News) - Hoạt động có hệ thống và nhắm tới đủ loại thương hiệu xe đã qua sử dụng trên thị trường, AnyCar “siêu thị” xe cũ vừa ra mắt được kỳ vọng mang tới lựa chọn mới cho thị trường xe cũ đầy triển vọng.

 

Giá xe mới tăng cao theo giá USD khiến nhiều người tiêu dùng muốn tìm mua xe đã qua sử dụng. Tuy nhiên, chất lượng và giá cả của dòng xe này luôn khiến khách hàng băn khoăn do không có trung gian đảm bảo.

 

Nhắm tới thị trường đầy tiềm năng này, thương hiệu xe khá đặc biệt AnyCar Việt Nam chuyên kinh doanh xe cũ đã ra đời với chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội. Theo đó, AnyCar nhận kí gửi, mua bán tất cả các chủng loại ô tô cũ sau khi đội ngũ kỹ thuật viên của công ty tiến hành kiểm định và đánh giá chất lượng. 

 

 

Anycar sẽ đứng ra đảm bảo chất lượng và giá bán xe với khách hàng. Trong trường hợp xe có sự cố do lỗi đánh giá của Anycar, công ty này sẽ có trách nhiệm mua lại xe đúng giá đã bán và xin lỗi khách hàng.

Trao đổi với phóng viên VTC News, ông Hà Minh Tuấn, Giám đốc điều hành của Anycar, cho biết mỗi xe đến giao dịch tại Anycar sẽ được kiểm tra qua khoảng 75 hạng mục, trong đó có những hạng mục quan trọng như tai nạn, thủy kích. Tất cả các kết quả kiểm định sẽ được đưa vào bộ hồ sơ lịch sử xe.

 

Không chỉ đứng ra đảm bảo về chất lượng kiểm định xe, AnyCar còn dự định đưa ra chế độ bảo hành cho xe đã qua sử dụng với thời gian và các hạng mục chi tiết tùy theo tuổi thọ và chất lượng xe.

 

Ngoài ra, người mua xe còn có khả năng mua xe cũ trả góp sau khi AnyCar hoàn tất việc đàm phán với các đối tác tài chính.

 

Dự kiến trong quý I/2011, Anycar sẽ có tổng cộng 7 đại lý trong cả nước hoạt động theo mô hình cung cấp dịch vụ, tổ chức kiểm định, mua bán xe đã qua sử dụng trong nước và nhập khẩu.

 

Dù đi sau một số hãng xe như BMW và Toyota trong lĩnh vực xe cũ nhưng AnyCar tỏ ra khá tự tin bởi hoạt động có hệ thống và nhắm tới đủ loại thương hiệu trên thị trường. Đại diện AnyCar cho biết trong 3 đến 6 tháng đầu tiên, công ty đặt mục tiêu đạt sản lượng từ 100 đến 150 xe/tháng và trong năm 2011, sẽ tăng lên mức 250 - 500 xe/tháng.

 

Tin:Khánh Hòa
Ảnh:Việt Hưng

Bình luận
vtcnews.vn