Lựa chọn mới cho dòng SUV hạng sang tại Việt Nam

XeThứ Bảy, 18/02/2012 06:30:00 +07:00

(VTC News) – Gọn gàng và tiện dụng, Subaru Tribeca vừa trình làng tại TP HCM, bổ sung thêm lựa chọn mới cho phân khúc SUV 7 chỗ hạng ở Việt Nam.

(VTC News) – Gọn gàng và tiện dụng, Subaru Tribeca vừa trình làng tại TP HCM, bổ sung thêm lựa chọn mới cho phân khúc SUV 7 chỗ hạng ở Việt Nam. 


Trên thế giới, Tribeca được xếp chung phân khúc với Toyota Highlander, Acura MDX hay Nissan Murano. Đây là dòng xe thứ 6 của Subaru phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu Motor Image Vietnam. 
 

 

Tribeca sở hữu vóc dáng khá gọn gàng cùng những đường nét tương đối mượt mà, trẻ trung. Nội thất xe Tribeca không quá ấn tượng nhưng được thiết kế tiện dụng và thân thiện với người sử dụng. Khoảng cách giữa các hàng ghế rộng rãi và hàng ghế thứ 3 được thiết kế khéo léo để người ngồi có cảm giác thoải mái, dễ chịu.
 

 
Subaru Tribeca phiên bản nhập khẩu về Việt Nam sử dụng động cơ DOHC dung tích 3,6 lít, 6 xi-lanh cho công suất cực đại 258 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Với động cơ này, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 8.8 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 207 km/h. 

 

Tribeca có đầy đủ các trang bị an toàn tiêu chuẩn như túi khí trước, sau và bảo vệ đầu, hệ thống kiểm soát an toàn, chống trượt và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD).
 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mẫu SUV này có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 10-13 lít xăng cho 100km. Về Việt Nam, Tribeca có giá sau thuế là xấp xỉ 2 tỷ đồng (khoảng 99.000 USD). 

Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn