'Lột áo’ phụ nữ trong nhà hàng, quan chức Trung Quốc bị đình chỉ

VideoThứ Ba, 22/09/2015 10:02:00 +07:00

Một cán bộ địa phương tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị đình chỉ công tác sau khi clip sờ soạng, lột áo phụ nữ trong một nhà hàng phát tán trên mạng.

(VTC News) - Một cán bộ địa phương tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị đình chỉ công tác sau khi clip sờ soạng, lột áo phụ nữ công khai trong một nhà hàng bị phát tán trên mạng.
3 đoạn clip ngắn rò rỉ trên mạng hôm 20/9 có độ dài lần lượt là 1 phút 20 giây, 2 phút 20 giây và 40 giây. Clip cho thấy một cô gái trẻ tóc dài ngồi trong lòng một người đàn ông trung niên đeo nhẫn và đồng hồ vàng, trong khi ông này không ngừng sờ soạng khắp người và thậm chí có lúc lột áo của cô ta.
Đoạn clip được quay một cách có chủ ý tại một nhà hàng ở Trung Quốc, các nhân vật trong clip đều có vẻ rất hân hoan, cười vui một cách lộ liễu.
Theo Apple Daily, người đàn ông trong clip là Chen Jianming, chủ tịch kiêm phó bí thư xã Changxi, thành phố Như Cao, tỉnh Giang Tô.
Ngay sau khi đoạn clip bị phát tán, Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Thành phố Như Cao đã quyết định đình chỉ công tác đối với Chen Jianming trong khi tiến hành điều tra thêm vụ việc.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn