Lớp học đặc biệt toàn nữ sinh xinh xắn ở ĐH Bách Khoa

Giáo dụcThứ Tư, 24/02/2016 03:18:00 +07:00

Một bức ảnh chụp tại một lớp học ở Đại học Bách Khoa Hà Nội đã nhanh chóng được chia sẻ trên các diễn đàn mạng bởi toàn các bạn nữ xinh xắn.

(VTC News) - Một bức ảnh chụp tại một lớp học ở Đại học Bách Khoa Hà Nội đã nhanh chóng được chia sẻ trên các diễn đàn mạng bởi toàn các bạn nữ xinh xắn.

Bức ảnh này trở nên đặc biệt bởi số lượng nữ sinh áp đảo hoàn toàn số lượng nam sinh. Khi bị chụp ảnh, các nữ sinh tỏ ra bối rối và lấy tay che mặt.

Bức ảnh ngay sau đó được chia sẻ trên fanpage "Tôi yêu Bách Khoa". Bức ảnh này đã nhận được hơn 2.000 lượt thích và chia sẻ, bình luận.
Bức ảnh lớp học toàn nữ ở ĐH Bách Khoa được chia sẻ trên các diễn đàn
Bức ảnh lớp học toàn nữ ở ĐH Bách Khoa được chia sẻ trên các diễn đàn 

Chủ nhân của tấm ảnh xôn xao dân mạng là thầy Đào Tuấn Đạt. Thầy Đạt cũng vô cùng bất ngờ khi chứng kiến hình ảnh này. Vì vậy, thầy Đạt đã nhanh tay chụp lại hình ảnh đặc biệt  này.

Chia sẻ với VTC News, thầy Đạt cho biết : "Bức ảnh được tôi chụp trong giờ lý thuyết ở giảng đường D3-401, lớp KT31 Kỹ sư hóa. Trong mấy chục khóa sinh viên Bách khoa Hà Nội, lúc nào tôi lên giảng đường cũng thấy toàn con trai. Hội trường 250 sinh viên chỉ lác đác vài bạn gái. Kỳ này, tôi được phân dạy lớp ngành hóa, và cũng nghĩ rằng, chắc chỉ có 10 bạn gái thôi. Nhưng bất ngờ là giảng đường hầu hết đều là nữ sinh".

Thầy Đạt cho biết, lớp học này khá đặc biệt vì nhiều nữ sinh và các bạn gái này cũng rất xinh xắn. Vì vậy, khi được khen và giơ máy để chụp, nhiều nữ sinh đã ngại ngùng giơ tay che mặt.

Điều đặc biệt là sau khi đăng bức ảnh này, rất nhiều nam sinh viên ở ĐH Bách Khoa cũng tỏ ra quan tâm đến lớp học mà thầy Đạt đang giảng dạy.

Đây cũng là một trong những điều đặc biệt thú vị trong nhiều năm thầy Đạt giảng dạy tại ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Những chiêu chống nóng kiểu... sinh viên



Minh Đức
Bình luận
vtcnews.vn