Loong Online: Server Thần Nông được đầu tư hàng chục tỷ

Thế giới gameThứ Tư, 01/06/2011 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Server mới không lag với mức đầu tư bạc tỷ này đang được đội điều hành game Loong Online hoàn tất những khâu cuối trước khi ra mắt vào ngày 3/6.


(VTC News) - Server mới không lag với mức đầu tư bạc tỷ này đang được đội điều hành game Loong Online hoàn tất những khâu cuối trước khi ra mắt vào ngày 3/6.

Loong Online hiện đang là game 3D duy nhất ra mắt được đến server thứ 6 chỉ sau 2 tháng ngắn ngủi tiếp cận người chơi, và con số này hiện đang không ngừng tăng lên. Server mới nhất với tên gọi Thần Nông sẽ chính thức đón người chơi mới vào đúng ngày game này update phiên bản mới Hùng Bá Thiên Hạ.
 

Là server đầu tiên ra mắt vào mùa hè của Loong Online, Thần Nông được ban điều hành chăm chút khá kỹ càng với mức đầu tư “bạc tỷ”. Ngoài các chương trình được mở lại như: Online nhận thưởng, Offline nhận quà, Thần Long ban phúc, nhân đôi điểm kinh nghiệm…, tất cả gamer tham gia vào server mới Thần Nông trong tuần đầu tiên sẽ được nhận ngay gói quà tân thủ gồm: thú cưỡi Ngọc Thố xinh xắn, sách kỵ thuật và pháo hoa đón mừng.

Cũng trong mùa hè này, Loong Online sẽ áp dụng chương trình Đạt cấp nhật thưởng, người chơi sẽ có cơ hội mua được nhiều vật phẩm hữu ích trong Tiền Trang với Kim Long Bảo nhận được khi lên các mốc level nhất định.
Ngay khi đăng nhập vào server mới, người chơi có thể tham gia sự kiện Đua top thực lực trong 2 tuần đầu với phần thưởng là những vật phẩm hot nhất tại Loong Online hiện nay, như: thú cưỡi Phương Hoàng, Tiên Hạc, đồ thời trang và hàng chục ngàn kim nguyên bảo.

Bên cạnh đó, gói vật phẩm đặc biệt từ code vip với mức đầu tư bạc tỷ đã được phát thông qua chương trình rút thăm, qua fanpage Loong Online và 1 số trang tin. Giá trị 1 code vip tương đương 500 ngàn VNĐ, gồm: đồ thời trang, phụ gia hành nang, vàng và kim nguyên bảo. Các tài khoản sử dụng code vip còn có cơ hội tham gia rất nhiều chương trình đặc biệt khác của Loong Online.

Hà My
Bình luận
vtcnews.vn