Long Nhật hát lại những ca khúc thành công nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/11/2011 11:57:00 +07:00

(VTC News) - Vào 20h thứ 6 tới, 11/11/2011 tại trung tâm ca nhạc - sân khấu 126 TP.HCM, ca sĩ Long Nhật sẽ có show diễn mang chủ đề "Tuyệt phẩm vàng".

(VTC News) - Vào 20h thứ 6 tới, 11/11/2011 tại trung tâm ca nhạc - sân khấu 126 TP.HCM, ca sĩ Long Nhật sẽ có show diễn mang chủ đề "Tuyệt phẩm vàng" điểm lại những ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp ca hát của anh.

Đó là các ca khúc như: Tình Huế, Chung vầng trăng đợi, Ở hai đầu nỗi nhớ, Nhớ nhau hoài, Lời người ra đi, Hai chuyến tàu đêm, Em yêu anh như yêu câu ví dặm, Ai ra xứ Huế, Gió về miền xuôi...

Long Nhật và Hương Lan là cặp song ca khá ăn ý trên sân khấu và thân thiết ở ngoài đời. 

Đặc biệt, trong đêm này anh sẽ song ca cùng ca sĩ Hương Lan liên khúc Mấy nhịp cầu tre - Về quê ngoại; đây là hai bài hát đã tạo thành tên tuổi cho Long Nhật từ khi anh mới 20 tuổi. Cho đến bây giờ, dù Long Nhật đi biểu diễn ở đâu, trong nước hay hải ngoại thì khán giả cũng thường xuyên yêu cầu anh hát lại hai ca khúc này. Anh cũng đã hơn một lần song ca liên khúc này với ca sĩ Hương Lan và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả.

Nghe liên Long Nhật, Hương Lan song ca "Về quê ngoại - Mấy nhịp cầu tre. (Nguồn clip: Youtube). 

Cùng với Hương Lan, khách mời trong đêm diễn của Long Nhật còn có: Ngọc Sơn, Duy Mạnh, Vân Quang Long, Chế Thanh, Hoàng Lê Vy, Phi Thúy Hạnh, và danh hài Hoàng Sơn.

Đêm "Long Nhật - Tuyệt phẩm vàng" sẽ tặng 10 DVD và CD Người tình và kỷ niệm, Quê hương mẹ và người lính cho khán giả nào có câu trả lời đúng và hay nhất cho những câu hỏi mà Long Nhật đưa ra.

Thúy Vy

Bình luận
vtcnews.vn