Long Nhật: 'Đụng đến tôi, tôi cào nát mặt'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/12/2015 06:34:00 +07:00

Ca sĩ đã 'tu tâm dưỡng tính', không còn 'nhiều chuyện', chỉ cần đừng ai đụng đến anh.

Ca sĩ đã 'tu tâm dưỡng tính', không còn 'nhiều chuyện', chỉ cần đừng ai đụng đến anh.

Gần đây, Long Nhật gần như không còn xuất hiện trên báo chí với phát ngôn sốc xung quanh các vấn đề của showbiz. Long Nhật nói, biệt danh "Bà Tám showbiz" ồn ào một thời sẽ không còn được nhắc đến nhiều nữa, vì giờ anh chỉ muốn tập trung vào công việc.

"Lúc mới vào Sài Gòn tôi còn thời gian rảnh. Khi đó cũng còn sân si nên tôi mới quan tâm chuyện người này người nọ.

Bây giờ thời gian đâu nữa, ngày chỉ ngủ có 3-4 tiếng, lấy đâu ra hơi mà tám chuyện. Giờ mỗi ngày tôi ngủ được 6 tiếng là đã thấy ngon giấc và thoải mái lắm rồi", Long Nhật giải thích.

 long nhật
Long Nhật đã thay đổi tính tình nhưng chỉ cần ai đụng đến anh là anh 'cào nát mặt'.

Tuy nhiên, ca sĩ nhấn mạnh, nếu ai động chạm đến mình, anh sẵn sàng đáp trả bằng mọi hình thức. "Vừa rồi cũng có nhiều phóng viên hỏi tôi về những vấn đề nổi cộm của showbiz hiện nay nhưng tôi từ chối vì không phải chuyện của mình.

Như vụ Những kẻ lắm lời, vụ cướp chồng giật chồng, rồi vụ Mỹ Tâm - Kỳ Duyên tôi không hề đả động đến.

Năm nay tôi chỉ lên tiếng về Thu Phương và Phạm Hương, vì thấy oan ức và bất bình thay cho họ, chứ thật ra tôi đâu có hiền khô như Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành.

Tôi sẽ dùng một từ là ‘cào nát mặt’ nếu như Bitches in Town dám đụng đến tôi. Thực tế tôi rất biết chuyện, biết điều, rất dễ khóc, ai thân đều hiểu nhưng mà đừng động tới tôi".

Thời gian này Long Nhật đang bận rộn quảng bá phim Hùng ALi mà anh đóng cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương. Những ngày qua anh rất vui vì vai diễn dì Bông trong phim của anh nhận được phản hồi tốt từ khán giả.

Vai dì Bông là người phụ nữ sống trong hình hài đàn ông, chấp nhận yêu đơn phương ông Sáu Lóc Cóc nên phải chịu nhiều cay đắng. Ưng Hoàng Phúc chính là người thuyết phục đạo diễn Lâm Lê Dũng mời Long Nhật đóng, sau khi anh xem ca sĩ gốc Huế diễn kịch Xóm trọ 3D.

Long Nhật chia sẻ, thật ra đoàn phim có thể chọn một nữ diễn viên gạo cội để thể hiện vai này, nhưng vì muốn truyền tải sự đồng cảm sâu sắc đến thân phận những người chuyển giới, ê kíp quyết định chọn anh đóng. Việc Long Nhật giả gái không còn mới mẻ, nhưng vai diễn này của anh đã khiến người xem phải cười, phải khóc theo.

long nhật
 Long Nhật trong tạo hình dì Bông chịu thương, chịu khó trong phim 'Hùng Ali'.

Tuy vai diễn khá thành công, nhưng Long Nhật cũng phải đối diện với không ít ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng Long Nhật diễn than khóc hơi quá lố, chưa kể ở khúc cần đến sự cảm động, người xem lại thấy buồn cười.

Long Nhật nói, anh không buồn mà lại thấy vui, vì: "Đến cả khi mình khóc mà người ta cũng cười được thì mình thành công. Tôi sợ nhất là người ta thấy mình mà không cười thôi"

Nguồn: Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn