Loki ra ‘tối hậu thư’ cho Taylor Swift vì bị từ chối kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/08/2016 14:33:00 +07:00

Mặc dù mối tình Tay – Tom đang tiến triển với tốc độ chóng mặt, nhiều nguồn tin cho biết Swift vừa từ chối lời cầu hôn từ chàng “Loki”, khiến anh rất hụt hẫng.

Thời gian gần đây, cặp đôi Taylor Swift liên tục khiến báo giới tốn nhiều giấy mực với chuyện tình ầm ĩ. Cả 2 đã phớt lờ toàn bộ lời dị nghị để đến với nhau, và phát triển mối quan hệ với tốc độ chóng mặt.

Mặc dù hàng loạt bằng chứng cho thấy cả 2 đang yêu nhau say đắm, đến mức về quê nhà thăm hỏi gia đình, một nguồn tin thân cận cho biết Taylor Swift vẫn chưa sẵn lòng tiến tới hôn nhân với Tom Hiddleston.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi một người bạn nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương trong ngăn kéo của “chàng Loki”. Thông tin trên khiến không ít người hâm mộ khấp khởi vui mừng vì cuối cùng cô nàng đa tình Taylor Swift cũng tìm được bến đỗ.

Loki ra ‘toi hau thu’ cho Taylor Swift vi bi tu choi ket hon hinh anh 1

Một nguồn tin cho biết om Hiddleston muốn kết hôn cùng Taylor Swift nhưng bị cô từ chối. Ảnh: Vanity Fair

Tuy nhiên, nguồn tin độc quyền nói với tờ InTouch rằng nữ ca sĩ Bad Blood đã làm Hiddleston hụt hẫng khi từ chối lời cầu hôn của anh. “Cô ấy đang cảm thấy rất tệ vì cô chính là người đã nói với Tom rằng cô muốn kết hôn, nhưng giờ đây, cô lại không dám chắc mình muốn gì”.

“Swift đã chà đạp lên tinh thần hào hứng của Tom Hiddleston, khiến anh tràn trề thất vọng. Anh cũng hoàn toàn bị sụp đổ vì cô nói rằng cô muốn chờ một thời gian nữa”, nguồn tin khẳng định.

Sau lần cầu hôn thất bại đó, Tom Hiddleston đã đưa ra tối hậu thư cho Taylor Swift về việc kết hôn. Giờ đây, Swift đang rất căng thẳng vì phải đưa ra quyết định cuối cùng vào cuối tháng 8. Cô biết rằng cô chỉ có thể lựa chọn một trong 2 phương án: hoặc kết hôn, hoặc là rời bỏ Tom.

Thông tin trên cho thấy mặc dù chỉ mới hẹn hò với nhau được vài tháng, Tom Hiddleston đã rất nôn nóng muốn tính chuyện lâu dài với Taylor Swift. Anh phớt lờ toàn bộ lời khuyên từ gia đình và bạn bè, rằng nên suy nghĩ chậm lại để đưa ra quyết định chín chắn hơn.

Video tiết lộ chi phí "khủng" cho một tuần hẹn hò của Taylor Swift - Tom Hiddleston

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn