Lời xin lỗi bố ứa nước mắt của cựu cầu thủ U23 Việt Nam từng bán độ

Thể thaoThứ Sáu, 30/12/2016 10:18:00 +07:00

Lê Quang Hùng, cầu thủ từng vướng phải vòng lao lý trong nghi án bán độ 3 năm trước vừa lên sóng truyền hình để nói lời xin lỗi với vị cha già đã phải đau khổ vì những sai lầm của mình.

Lê Quang Hùng từng là cầu thủ của CLB bóng đá Ninh Bình. Năm 2014, khi mới ở độ tuổi 20, Lê Quang Hùng đã phạm phải sai lầm lớn nhất của sự nghiệp bóng đá: Quang Hùng là một trong chín cầu thủ tham gia dàn xếp tỷ số và cá độ trong trận đấu giữa Ninh Bình và Kelantan ngày 18/3 trong khuôn khổ AFC Cup.

Video: Lời xin lỗi bố ứa nước mắt của cựu cầu thủ U23 Việt Nam từng bán độ (Nguồn:VTV9)

Theo phán quyết của Tòa án Nhân dân tỉnh Ninh Bình, Lê Quang Hùng bị tuyên phạt 27 tháng tù treo, thử thách 24 tháng và anh bị VFF treo giò vĩnh viễn.

Chia sẻ với truyền thông, Lê Quang Hùng chia sẻ bố mình đã ốm nặng và qua đời vì suy sụp rất nhiều với án phạt của con trai.

“Ông ra đi khi vẫn còn đau đáu mong ước được thấy tôi quay trở lại sân cỏ”, Hùng ngậm ngùi nói.

“Ngày đó, tôi còn trẻ, suy nghĩ đơn giản nhưng một phần vì mình nhỏ tuổi, phải theo các anh lớn, không theo sẽ khó tồn tại ở đội. Đến khi nhận ra sai lầm thì đã quá muộn”,

quang-hung

 Giọt nước mắt ân hận muộn màng của Quang Hùng tại tòa

Sau án phạt, Quang Hùng phải về quê làm nghề tăm hương và làm nghề sửa chữa thang máy. Hiện tại, anh đã gửi đơn lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để xin được giảm án phạt.

Quang Hùng vẫn thi đấu tại giải phong trào hay giải đá phủi để nuôi dưỡng niềm đam mê. “Em không muốn bỏ bóng đá vì đó là cuộc sống của mình, em không thể sống thiếu nó được” – Hùng buồn bã.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn