Lời tỏ tình lãng mạn dành tặng bạn gái ngày Valentine

Giáo dụcChủ Nhật, 12/02/2017 07:16:00 +07:00

Một mùa Valentine nữa lại về, hãy dành những lời chúc hay và ý nghĩa nhất tới bạn gái mình nhé.

Em yêu! Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều !

Thời gian có thể trôi đi, mọi thứ có thể thay đổi nhưng tình yêu anh dành cho em sẽ mãi không bao giờ nhạt phai. Em thấy khó tin lắm đúng không? Vậy thì hãy để anh chứng minh cho em thấy nhé người anh yêu.

hinh-anh-loi-chuc-valentine-hay-y-nghia-nhat-1

 

Ngày 14/2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng Valentine gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi điều tốt lành nhất.

"Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Khi đó, em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi. Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh”.

Valentine ấm áp và ngọt ngào em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much!

Dậy đi bé, sáng rồi, Valentine rồi kìa dậy đi bé ơi!, anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng thiên thần bảo không thể đánh thức một thiên thần khác. Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy. Yêu em thật nhiều!

Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều. Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

valentine-day-wallpaper-5

 

Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày Valentine thật đẹp đối với tình yêu của chúng ta.

Em yêu à. Anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay emvà cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc em một Valentine hạnh phúc !

Anh ước 1 ngày có 48 tiếng, thời gian nhiều hơn để anh được ở bên em nhiều hơn, để được chăm sóc và chia sẻ với em nhiều hơn. Hãy nắm chặt tay anh đi đến suốt cuộc đời này nhé. Yêu em nhiều !

Video: Chàng trai tỏ tình thành công với 999 hộp bao cao su.

Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ.

Em yêu à. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em rằng “anh mãi yêu em”.

Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em đã nằm trọn vẹn trong trái tim anh. Happy Valentine day!

685__6705-16a

 

Anh muốn nắm tay em thật chặt khi đi trên đường, muốn hôn nhẹ lên má em mặc cho người ta thấy. Chỉ đơn giản anh muốn họ biết rằng, anh hạnh phúc đến nhường nào khi có em và họ sẽ phải ghen tị vì anh đã có được cô gái tuyệt vời nhất. Yêu em nhiều lắm.

Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!

Em yêu: Anh chỉ muốn hét lên thật to cho cả thế giới này biết: “I love u so much”. Anh hứa sẽ ở bên em, bảo vệ em trong suốt cuộc đời này. Chúc em Valentine vui vẻ và hạnh phúc !

Tôi có 1 trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé. Bởi vì anh không có nó nữa rồi. Và em đã có cả 2.

Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

Nếu anh không bao giờ gặp em. Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em. Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều. Hôn em.

valentine-wallpaper03

 

Anh sẽ ngồi im nhìn em khóc và làm nhiệm vụ tiếp tế khăn giấy cho em mỗi khi chúng mình xem phim buồn, dù anh thấy cái cảnh ấy chả có gì đáng rỏ nước mắt cả.

Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

Anh sẽ hồ hởi thức dậy vào lúc 4h sáng để nhắn tin cho em rằng: “Anh yêu em nhiều lắm”.

Dù không gian có phân cách chúng ta và thời gian có trôi đi mỗi ngày, anh vẫn giữ trong tim sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp cho em. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất trong ngày lễ tình nhân 14/2 nhé !

Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời.

images1090546_hinhnen_Valentine7

 

Anh yêu những điều em làm, lời em nói. Yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Valentine ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn, em nhé!

Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh. Chúc em hạnh phúc trong dịp Valentine này nhé !

Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Valentine ấm áp nhé em !

Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này. Gửi em Valentine đầy yêu thương.

> > > Đọc thêm: Lời tỏ tình ngọt ngào trong ngày Lễ tình nhân 14/2

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn