Lời tiên tri đáng sợ về vận mệnh thế giới sau nhiệm kỳ của Donald Trump

Thế giớiThứ Bảy, 12/11/2016 07:39:00 +07:00

Một nông phụ mù chữ người Serbia sống ở thế kỷ 19 từng dự đoán về chiến thắng về tổng thống mới đắc cử Donald Trump, cũng như đưa ra những tiên đoán về vận mệnh thế giới sau khi người đàn ông quyền lực này rời khỏi "ngai vàng".

“Ngự trị trên ngai vàng thế giới sẽ là một người đàn ông tóc hung, cao quý và độ lượng. May thay cho những ai sống ở thời đại này, người đó sẽ mang lại hạnh phúc cho tất cả. Ông sống lâu và cai trị cho đến khi qua đời. Thời đại của ông và người kế nhiệm ông sẽ không có chiến tranh, nhưng một thời gian sau đó, cái ác và sự hận thù sẽ bắt đầu trỗi dậy.”, Mitar Tarabic, một nông phụ mù chữ sống ở làng Kremna của Serbia tiên đoán.

2582255

 Chiến thắng của ông Trump từng được dự đoán trước đó hàng trăm năm.

Mitar Tarabic (1822-1899) đã nói cha xứ về lời tiên đoán và ông này đã ghi chép lại điều đó trong cuốn sổ riêng của mình.

Một số nhà sử học cho rằng Tarabic đã dự đoán đúng về cuộc chiến của các dân tộc vùng Balkan chống Thổ Nhĩ Kỳ, Thế chiến I, cũng như việc châu Âu bị phát xít Đức chiếm đóng.

Người phụ nữ này cũng đã thấy được trước tương lai các sự kiện như chiến thắng của Liên Xô hay việc nhà lãnh đạo Nam Tư “sống gần trăm tuổi nhưng trong một lần đi săn đã bị mất chân và tử vong vì vết thương này sau đó”.

Video: Các 'phù thủy' Peru tiên đoán gì về năm 2016

Quả thật Josip Broz Tito, tổng thống cuối cùng của Liên bang Nam Tư đã phải phẫu thuật cắt cụt trước khi qua đời ở tuổi 84 nhưng là vì bệnh tiểu đường.

Mặc dù vậy, trước khi cuộc bầu cử Mỹ diễn ra, người ta chỉ cho rằng những lời mà thiếu phụ này nói chỉ là những sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nhưng tất cả đã thay đối sau khi Trump đắc cử và trở thành Tổng thống Mỹ. Người ta bắt đầu bàn tán về “người đàn ông tóc hung” được Tarabic nhắc đến.

Song Hy (Nguồn: Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn