Lời thú tội rùng rợn của người chồng vô nhân tính

Pháp luậtChủ Nhật, 12/10/2014 08:25:00 +07:00

Các điều tra viên lạnh người khi nghe hắn khai nhận hành vi tàn nhẫn, giết cô con gái mới 11 tháng tuổi một cách tàn ác.

Vừa xuất ngũ, chưa kiếm được việc làm, cộng với tính tình hay ghen tuông vô cớ, Nguyễn Văn Anh (SN 1991, thường trú TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã biến mình thành kẻ tội đồ khủng khiếp. Với lời khai lạnh lùng, vô nhân tính, hắn cho rằng do vợ có tình nhân nên lập mưu tính kế giết rồi tự vẫn.

Các điều tra viên lạnh người khi nghe hắn khai nhận hành vi tàn nhẫn, giết cô con gái mới 11 tháng tuổi một cách tàn ác.

Cứu kịp thời bé gái 11 tháng tuổi

Lúc 23h30 khuya 6.7, trực ban trụ sở Công an TP.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai tiếp hai vị khách là hai người đàn ông với vẻ mặt đều căng thẳng. Trong hai vị khách đó, một người chính là hung thủ tàn độc tên Nguyễn Văn Anh. Vừa nghe người đi cùng Nguyễn Văn Anh (anh Vinh - anh trai của Văn Anh) trình bày, trực ban hình sự đã nhận định ngay đây chính là một vụ trọng án xảy ra tại TP.Hồ Chí Minh.

Văn Anh thú tội với đầy đủ hành vi gây án của mình với chính vợ con của hắn. Ngay tức khắc, cuộc giải cứu cháu bé được báo đến trực ban Cơ quan CSĐT Công an quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Các cán bộ chiến sĩ Công an quận 10 nhận nhiệm vụ đã lao đến căn phòng 304, khách sạn Nhật Minh 2, nằm trên đường Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10 - nơi Văn Anh gây án.

Khi cánh cửa phòng khách sạn được mở, hiện trường kinh hoàng phơi ra trước mắt mọi người, nạn nhân là vợ của Văn Anh đã chết, còn bên cạnh là bé gái Nguyễn Trần Như Ý (11 tháng tuổi) vẫn còn thoi thóp. Ngay lập tức, cháu Như Ý được đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 để cấp cứu.

Theo các bác sĩ trực cấp cứu, bé Như Ý được đưa đến trong tình trạng suy hô hấp cấp, toàn thân lạnh ngắt vì bị nhúng nước và ảnh hưởng từ máy lạnh trong phòng khách sạn.
giết con, giết vợ vì nghe tuông,  Cứu kịp thời bé gái 11 tháng tuổi
Bé Như Ý đã dần bình phục tại bệnh viện và được gia đình bên ngoại bao bọc. 

Được cứu chữa kịp thời, bé Như Ý đã qua cơn nguy kịch. Tới chiều 7.10, các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết, bé Như Ý đã dần bình phục, có thể xuất viện trong thời gian sớm nhất. Trong lúc cháu bé thoát nạn do chính bố đẻ gây ra, thì tại gia đình lại là cảnh tang thương bao trùm u uất.

Vụ trọng án giết người khiến cả gia đình bên ngoại của bé Như Ý đau đớn tột cùng. Họ những tin tưởng vào sự làm lành của vợ chồng Văn Anh, nhưng có ngờ đâu, con gái họ đã ra đi mãi mãi, bị tước đoạt mạng sống do chính người chồng gây ra. Cô con gái của họ hưởng dương trên cõi đời quá ngắn khi vừa tốt nghiệp đại học và mới ra trường, làm nhân viên cho một công ty tại TP.Hồ Chí Minh.

Ghen tuông mù quáng

Khi được Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai di lý về Cơ quan CSĐT Công an quận 10, TP.Hồ Chí Minh vào rạng sáng 7.10, thái độ Văn Anh lạnh lùng đến man rợ và khai nhận toàn bộ hành vi gây án.

Văn Anh kết hôn với chị Trần Đình Phương Linh (SN 1991, ngụ phường 10, quận 10, TP.Hồ Chí Minh) và sinh ra bé Như Ý. Vợ chồng này lúc đầu rất hạnh phúc, sinh sống tại nhà Văn Anh ở TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Tuy nhiên, gần đây, Văn Anh tỏ ra hay ghen tuông, nghi kỵ chị Phương Linh có quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Cũng vì chuyện nghi kỵ vô cớ ấy, mà hòa thuận gia đình bị phá vỡ, chị Phương Linh bế cháu Như Ý về Sài Gòn ở với bố mẹ đẻ của mình. Từ chuyện ghen tuông với vợ, nhiều lần bảo vợ về Biên Hòa ở chung như trước, nhưng bị từ chối, cộng thêm sau xuất ngũ, lại chưa có việc làm ổn định, Văn Anh bắt đầu ghen lồng ghen lộn rồi đi đến ý định giết vợ rồi tự sát.

Văn Anh khai nhận, do khuyên can vợ trở về gia đình mình ở TP.Biên Hòa sinh sống như trước đây không được, ngày 4.10, Văn Anh đi tìm mua một con dao Thái Lan cán màu vàng cất trong tất giày. Đến ngày 6.10, Văn Anh lên TP.Hồ Chí Minh đến nhà vợ chơi, thăm con. Gia đình chị Phương Linh thấy vợ chồng Văn Anh có vẻ bình thường trở lại, nên cũng đồng ý để Văn Anh dùng xe gắn máy chở vợ con đi chơi.

Khoảng 19h tối 6.10, Văn Anh chở vợ con bằng xe gắn máy mang biển số 59U1-152.24 đi lòng vòng qua một số đường phố, rồi ghé vào khách sạn Nhật Minh 2, nằm trên đường Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10. Lúc này, Văn Anh dùng thẻ quân nhân của mình thuê phòng số 304.
giết con, giết vợ vì nghe tuông,  Cứu kịp thời bé gái 11 tháng tuổi
Nguyễn Văn Anh - hung thủ man rợ… đang viết tường trình gây án của hắn. 

Văn Anh khai nhận, tại khách sạn, một lần nữa y khuyên vợ về ở với mình tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, nhưng chị Phương Linh vẫn tỏ ra không quan tâm, mà ngồi trên giường liên tục nhắn tin điện thoại cho ai đó. Do có ý định từ trước, Văn Anh tức giận rút con dao để trong tất giày, đâm vào ngực vợ mình, một tay Văn Anh dùng bịt miệng nạn nhân vì sợ hô hoán.

Văn Anh kể: “Tôi đâm con dao vào ngực trái vợ tôi, Linh co giật và chờ cho đến khi Linh chết hẳn, tôi mới rút con dao ra khỏi ngực Linh…”.

Lời thú tội rùng rợn

Tại Cơ quan điều tra chiều 7.10, các cán bộ điều tra vụ trọng án cho biết, Văn Anh thú tội rằng, sau khi đâm chị Phương Linh và đợi cho đến khi nạn nhân đã chết, hắn lấy điện thoại của nạn nhân bỏ vào túi nylon dùng để đựng nước và sữa của bé Như Ý.

Thấy bé Như Ý ngồi trên giường khóc đòi mẹ, kẻ vô nhân tính đã dùng khăn tắm của khách sạn chộp lấy con mình, quấn quanh trùm kín người bé Như Ý, mặc cho cháu bé khóc thét. Sau khi dùng khăn quấn kín người bé Như Ý, Văn Anh bế cháu vào đặt dưới sàn phòng tắm trong phòng khách sạn, rồi xả nước nhằm làm cho cháu chết ngạt.

Đứng nhìn con mình quẫy đạp trong chiếc khăn, nhưng Văn Anh không hề mảy may động lòng. Chờ cho cháu bé chết ngạt, không thấy còn cựa quậy nữa, hắn mới bế Như Ý ra giường, đặt cạnh xác vợ.

Lời khai rùng rợn này của Văn Anh khiến những ai nghe thấy cũng bàng hoàng và phẫn nộ. Tuy nhiên, một sợi dây sống mong manh và thần kỳ đã cứu cháu bé. Đột nhiên, thức ăn và nước ộc ra từ miệng, mũi làm bé Như Ý thở lại được.

Lúc này, Văn Anh mới bình tĩnh lại, biết con mình chưa chết, hắn thấy động lòng trắc ẩn nên lấy khăn lau miệng, mũi cho cháu bé. Hắn dùng áo khoác của chị Phương Linh đắp cho 2 nạn nhân, rồi khóa cửa phòng rời khỏi khách sạn bằng xe gắn máy phóng về hướng TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, mặc cho cháu Như Ý lạnh run người vì bị ướt và máy lạnh trong phòng khách sạn Văn Anh vẫn đang chạy vù vù…

Trên đường về Biên Hòa, Văn Anh gọi điện thoại cho anh Vinh - anh trai mình, thông báo hắn đã giết vợ con và có ý định tự sát. Qua điện thoại, anh Vinh khuyên can Văn Anh và hãy chờ anh Vinh đang từ tỉnh Bình Dương trở về TP.Biên Hòa để gặp. Khi gặp được em trai mình, anh Vinh đã khuyên bảo và đưa Văn Anh đến trụ sở Công an TP.Biên Hòa để Văn Anh xin đầu thú.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận 10 đã hoàn tất thủ tục ban đầu để chuyển vụ án nghiêm trọng này lên Cơ quan CSĐT Công an TP.Hồ Chí Minh thụ lý điều tra theo thẩm quyền. 

Theo LĐ
Bình luận
vtcnews.vn