Lỗi phong thủy dễ khiến vợ chồng 'tan đàn xẻ nghé'

Kinh tếThứ Tư, 11/11/2015 06:29:00 +07:00

Ngoài việc thiếu tôn trọng, yêu thương nhau thì những lỗi phong thủy nhà ở cũng là yếu tố không nhỏ trong khiến cho hôn nhân kém hạnh phúc.

Ngoài việc thiếu tôn trọng, yêu thương nhau thì những lỗi phong thủy nhà ở cũng là yếu tố không nhỏ trong khiến cho hôn nhân kém hạnh phúc.

Ngoài việc thiếu tôn trọng, yêu thương nhau thì những lỗi phong thủy nhà ở cũng là yếu tố không nhỏ trong khiến cho vợ chồng thay lòng đổi dạ, hôn nhân kém hạnh phúc. Vì thế, các bạn có thể tham khảo tránh một số những lỗi phong thủy sau để tránh ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Vị trí của bể cá
Ảnh minh họa.  
Bể cá vừa làm đẹp cho không gian nhà bạn, đồng thời trong phong thủy nó có tác dụng chuyển vận chuyển khí cho gia chủ. Nhưng khi sử dụng bể cá, cần phải hết sức thận trọng và tuân thủ những nguyên tắc phong thủy. Chỉ cần đặt sai vị trí, nuôi số lượng cá không phù hợp, hay chỉ là đặt dòng chảy của máy bơm trong bể cá sai hướng cũng sẽ phản tác dụng.

Khi đặt bể cá trong nhà, bạn cần lưu ý đặt tránh vị trí đào hoa, những vị trí có góc nhọn trực xung hoặc vị trí gần giường ngủ, nếu không tiền tài sẽ theo nước chảy, vợ chồng dễ phân ly, hôn nhân đổ vỡ.

Vợ chồng không nên ở căn phòng dưới tầng hầm trong thời gian dài
Ảnh minh họa.  
Những căn phòng này thường xuyên thiếu ánh sáng mặt trời khiến cho âm dương mất cân bằng, từ đó kéo theo rất nhiều chuyện phiền toái. Vợ chồng ở lâu trong căn phòng này thường lục đục hoặc có người thứ ba xem vào hôn nhân của bạn, thậm chí sẽ khó khăn đường con cái.

Đào hoa vị

Mỗi ngôi nhà đều có đào hoa vị, ở nhưng căn nhà khác nhau thì đào hoa vị sẽ khác nhau. Đào hoa vị chính là bàn tay vô hình gây nên những mẫu thuẫn, thậm chí nảy sinh chuyện ngoài chồng ngoài vợ trong gia đình.

Trong phong thủy nhà ở, phía bên trái là đào hoa vị của nam giới và ngược lại.

Vì thế, khi kê đồ đạc ở hai bên vị trí trái phải cần phải cân bằng, không được lệch dễ dẫn đến vị thế giữa vợ chồng trong nhà không bình đẳng mà bất hòa cãi vã. Ngoài ra bạn nên lưu ý không được treo tranh hay đặt tượng mĩ nhân ở bên trái và ngược lại.

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn