Lời nguyền Italia: "Real sẽ trắng tay mùa giải tới"

Thể thaoThứ Sáu, 24/06/2011 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Pozzo vừa nâng tầm quan trọng của A.Sanchez lên khi tuyên bố, nếu cầu thủ người Chile gia nhập Barca thì mùa giải tới Real sẽ trắng tay.

(VTC News) – Chủ tịch của Udinese, ông Giampaolo Pozzo vừa nâng tầm quan trọng của Alexis Sanchez lên khi tuyên bố, nếu cầu thủ người Chile gia nhập Barcelona thì mùa giải tới Real Madrid sẽ trắng tay.

Mục đích tham gia thị trường chuyển nhượng của Barcelona không gì khác là củng cố sức mạnh để bảo vệ các danh hiệu mà họ giành được mùa giải vừa qua, và dĩ nhiên là ngăn cản cả âm mưu thống trị lại La Liga của Real Madrid.

A.Sanchez: Cầu thủ đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Tuy nhiên, không giống như đội chủ sân Bernabeu, ngân quỹ chuyển nhượng của Barca rất eo hẹp. Thế nên, khi quyết định mua một ai, họ tính toán từng li từng tí, đưa lên đặt xuống xem xét một cách thật kỹ càng.

Ấy thế mới có chuyện, Arsenal đã bật đèn xanh cho Barca mua Fabregas, nhưng chủ tịch Sandro Rosell vẫn lấn cấn khi nói rằng mức phí chuyển nhượng của F4 giờ đã giảm so với mùa bóng trước, tức ít hơn con số 35 triệu bảng.

Tương tự với thương vụ Alexis Sanchez, Barca cũng bật vô âm tín sau khi chủ tịch Udinese tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ người Chile ra đi, nếu đội chủ sân Nou Camp chồng đủ 50 triệu euro.

“Alexis Sanchez là một cầu thủ đẳng cấp. Cậu ấy chính là miếng ghép hoàn hảo trong trò chơi xếp hình của Guardiola. Vì thế, nếu Barca ký hợp đồng với Sanchez thì mua bóng tới Real Madrid sẽ chẳng giành được danh hiệu nào. Dĩ nhiên, để có được sự phục vụ của cậu ấy, Barca phải đưa ra được giá mua thực sự hợp lý”, chủ tịch Giampaolo Pozzo nhấn mạnh.

Tất nhiên ai cũng hiểu được ý tứ của ngài Giampaolo Pozzo cả. Ông quan tâm đến cuộc chiến Barca – Real chẳng qua cũng là để kiếm thêm “chút đỉnh” từ thương vụ béo bở này mà thôi.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn