Lời khai rợn người của hung thủ 20 tuổi sát hại chủ tiệm cầm đồ bằng 32 nhát dao

Pháp luậtThứ Tư, 16/08/2017 08:16:00 +07:00

Sau gần 6 ngày tích cực điều tra, ngày 15/8 ,Công an tỉnh Đồng Nai đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Võ Văn Hoàng 20 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang, khi đang lẩn trốn tại 1 phòng trọ thuộc địa bàn xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch để điều tra về hành vi giết người cướp tài sản.

Tại Cơ quan điều tra, Hoàng khai nhận đã sát hại bà Nguyễn Thị Nhung 42 tuổi, là chủ tiệm cầm đồ Gia Hân, ở xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch để cướp tài sản.Theo như khai nhận của Hoàng, vào khoảng 16h ngày 9/8, Hoàng đã đột nhập vào tiệm cầm đồ và phát hiện bà Nhung đang nằm một mình ở trong nhà.

Hoàng móc con dao bấm trong người ra đâm nhiều nhát vào ngực bà Nhung. Lúc này nạn nhân van xin đối tượng tha mạng cho bản thân nhưng Hoàng vẫn tiếp tục cầm giao đâm liên tiếp đến nhát thứ 32 thì bà Nhung bất tỉnh và tử vong ngay sau đó. 

hung thu

Hoàng đang khai nhận với cơ quan điều tra. 

Sau khi sát hại nạn nhân, Hoàng lục lọi trong tủ và chiếm đoạt số tiền hơn 50 triệu đồng cùng chiếc xe máy hiệu Vision. Chính chiếc xe máy này trước đó Hoàng mượn của bạn gái rồi đem tới tiệm cầm đồ, cầm cho bà Nhung với số tiền 11 triệu đồng. Sau khi cướp được tài sản, đối tượng chạy xe về phòng trọ, gọi bạn gái lên để trả lại xe. Riêng số tiền cướp được, ngoài việc trả nợ gần 25 triệu và đưa cho mẹ ruột 12 triệu, số tiền còn lại Hoàng đã sử dụng vào việc mua xe máy, điện thoại di động, latop và tiêu xài cá nhân. 

Đối tượng cũng khai nhận nhắm vào tiệm cầm đồ Gia Hân ở xã Long Thọ để thực hiện hành vi giết, cướp tài sản là vì lợi dụng vào lúc trời mưa to, ít người qua lại, bên trong tiệm không có bảo vệ và hệ thống camera quan sát.

Video: Cuộc đời chui lủi của nam sinh vướng tội giết người

(Nguồn: Công an nhân dân)
Bình luận
vtcnews.vn