Lời khai người phụ nữ nằm trong bao tải bên đường

Pháp luậtThứ Hai, 15/11/2010 11:14:00 +07:00

(VTC News) - Gần sáng 10/11, người dân phát hiện một phụ nữ nằm trong bao tải bên lề đường, thuộc phường Bình Hàn (TP Hải Dương) nên đã lập tức báo cáo CA.

(VTC News) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương và Công an TP Hải Dương vừa tóm gọn tên Nguyễn Văn Tuyền, kẻ ra tay sát hại chị Nguyễn Thị Hải và cho nạn nhân vào bao mang đi phi tang, khi y đang lẩn trốn tại Thái Nguyên.

Trước đó, gần sáng 10/11, người dân phát hiện một phụ nữ nằm trong bao tải bên lề đường, thuộc phường Bình Hàn (TP Hải Dương) nên đã lập tức báo cáo cơ quan công an. Khám nghiệm sơ bộ cho thấy, nạn nhân đang hôn mê sâu, áo đã bị cởi, mặc quần lộn ngược, trên cơ thể có nhiều vết bầm dập và bị vật nhọn đâm nhiều nhát.

Do chưa xác định được nhân chứng, nhân thân bị hại và thời điểm xảy ra vụ án nên quá trình điều tra gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, sau khi được cấp cứu, nạn nhân - chị Nguyễn Thị Hải (SN 1972, ở Nguyễn Chế Nghĩa, phường Tân Bình, TP Hải Dương) dần hồi tỉnh và chân dung kẻ thủ ác đã từng bước được xây dựng. Đó là Nguyễn Văn Tuyền (SN 1993, trú tại xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên), kẻ đang thuê trọ tại số nhà 14/161 Nguyễn Thượng Mẫn, phường Bình Hàn, TP Hải Dương.

Tại cơ quan công an, bước đầu hung thủ khai nhận, tối 9/11, do quen biết từ trước nên tên Tuyền đã mời chị Hải về phòng trọ chơi, sau đó y dùng hung khí (chưa xác định) đập nhiều nhát vào đầu và đâm nạn nhân gục tại chỗ. Tưởng chị Hải đã chết, tên Tuyền cho xác vào bao tải và mang đi thủ tiêu để xóa dấu vết. Trước khi đi, tên này đã tháo 1 nhẫn vàng, lấy 1 điện thoại di động cùng 1,5 triệu đồng của chị Hải. Sau đó, khi y dùng chiếc Nouvo 30H6-9987 của nạn nhân trốn về quê thì bị bắt.

Tiến Huy

Bình luận
vtcnews.vn