Lời khai man rợ của người chồng giết vợ rồi phi tang xuống hầm cầu

Pháp luậtThứ Sáu, 12/05/2017 20:45:00 +07:00

Sau khi lấy cây tràm đánh vợ chết, Hoàng tiếp tục dùng liềm cắt thi thể vợ ra nhiều khúc rồi phi tang xuống hầm cầu.

Chiều 12/5, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, trú tại khu phố Phước Hội, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) để điều tra về hành vi giết người.

Cùng ngày, cơ quan điều tra đã khám xét nhà ở của Hoàng và phát hiện dưới hầm cầu có một bộ xương người, 1 dao dài 29 cm, 1 liềm sắt, 1 vòi tắm hoa sen, 1 quần dài nam, 1 bộ quần áo và 1 áo khoác nữ.

Hinh anh Loi khai man ro cua nguoi chong giet vo roi phi tang xuong ham cau

 Hoàng khai nhận hành vi giết vợ.

Bộ xương đã bị phân hủy hoàn toàn, trong đó xương sọ bị vỡ thành nhiều mảnh có dấu vết băm chém.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai nhận, cách đây khoảng 4-5 năm, do mâu thuẫn tình cảm đã dùng cây tràm đánh vào đầu làm vợ chết.

Sợ bị phát hiện, Hoàng đã dùng liềm cắt thi thể vợ ra thành từng khúc, sau đó ném xuống hầm cầu.

Để tránh bị phát hiện, Hoàng nói với mọi người là vợ mình đi theo người khác.

Hoàng nói lý do đến gần 5 năm sau mới ra đầu thú vì trong quãng thời gian vợ chết, con còn nhỏ nên thương con, muốn ở lại chăm sóc cho con lớn. Hoàng bật khóc khi nhắc đến con và mong được hưởng khoan hồng để sớm được trở về với con.

Trước đó, ngày 14/3, bà Phan Thị Minh (chị gái của nạn nhân) đến Công an huyện Đất Đỏ trình báo và yêu cầu xác minh em gái bị mất tích, nghi vấn bị giết.

Ngay sau đó, Công an huyện Đất Đỏ tiến hành xác minh, triệu tập Nguyễn Trung Hoàng để lấy lời khai. Đến ngày 10/5, Hoàng thú nhận đã giết chết vợ sau đó phi tang xác chết.

Video: Cận cảnh vụ án giết người ở Đắc Lăk

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn