Lợi ích không ngờ của baking soda

Sức khỏeChủ Nhật, 18/10/2015 07:32:00 +07:00

(VTC News) - Banking soda không những có tác dụng làm sạch, làm đẹp mà còn tốt cho sức khỏe. Nhân Hòa (theo Boldsky)

(VTC News) - Banking soda rất rẻ và dễ mua, nó không những có tác dụng làm sạch, làm đẹp mà còn tốt cho sức khỏe.

Baking soda là một trong những thành phần chủ yếu được sử dụng trong nhà bếp. Baking soda có lợi ích từ nấu ăn,  làm sạch và cũng có nhiều lợi ích làm đẹp. Baking soda là một thành phần đơn giản và rẻ tiền được sử dụng để làm sạch nhà. Nó có hiệu quả loại bỏ tất cả các vi khuẩn và mùi hôi.

Không chỉ vậy, nó còn có lợi ích làm đẹp. Nó xử lý mụn, làm trắng răng, có thể được sử dụng như là một cây lau bụi tự nhiên, làm cho tóc theo kiểu và làm dịu vết bỏng do nắng.
 

Baking soda cũng có rất nhiều lợi ích sức khỏe. Rất tiếc là không nhiều người trong chúng ta nhận thức được điều đó. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ một số lợi ích đáng ngạc nhiên của baking soda để cung cấp cho bạn một cái nhìn khác trong cách  sử dụng đa năng của baking soda.

Trị ợ nóng: Baking soda trợ giúp nhanh chóng tình trạng ợ nóng. Chỉ cần uống một ly nước với một muỗng cà phê baking soda để giảm bớt ợ nóng.

Chữa chứng khó tiêu: Baking Soda cũng có thể chữa chứng khó tiêu bằng cách trung hòa các axit trong dạ dày. Thêm một muỗng cà phê baking soda với nước và uống sau bữa ăn.
 

Tốt khi cảm lạnh và cảm cúm: Baking Soda có hiệu quả với cảm lạnh và cảm cúm. Hòa tan baking soda trong một cốc nước và uống cách nhau hai giờ để thoát khỏi cảm lạnh và cúm.
 

Điều trị nhiễm trùng bàng quang: Uống một ly nước với soda là phương thuốc tốt nhất cho các rối loạn ở thận.

Giúp giảm bớt đau họng: súc miệng với nước soda làm giảm đau họng và làm giảm bớt sự đau đớn. Thực hiện theo cách này cho đến khi bạn hết đau thì thôi.


Nhân Hòa (theo Boldsky)


Bình luận
vtcnews.vn