Lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành tặng vợ năm 2017

Giáo dụcThứ Ba, 14/02/2017 14:56:00 +07:00

Ngày Valentine 2017, hãy dành những lời chúc hay và đầy tình cảm tới vợ yêu của mình.

Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé !

Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em. Và sáng nay anh thức dậy, cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

Valentine (3)

 Hãy gửi những lời chúc Valentine lãng mạn và ngọt ngào nhất tới vợ yêu của mình nhé.

Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này.

Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em đã nằm trọn vẹn trong trái tim anh. Happy Valentine day!

Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra chồng, để vợ có được một người đàn ông tuyệt vời nhất bên đời.

Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới.

Cảm ơn chồng vì đã làm cho vợ và con chúng ta luôn được tự hào về người đàn ông lớn của gia đình.

Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, em sẽ là Trái đất. Còn nếu xinh đẹp là tội ác, có lẽ em đáng bị kết án tử hình. Anh yêu vợ.

Valentine (2)

Những lời chúc lãng mạn sẽ mang lại niềm vui cho "một nửa" của mình trong ngày Valentine 

Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau, em vẫn là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

Vợ yêu, vợ đảm, vợ hiền, vợ tâm lý của anh - mãi mãi là như thế, vợ nhé!

Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: sức khỏe, may mắn và tình yêu.

 “Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine day!”

Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc họ bị chối vì họ bảo nó quá lớn. A phải làm sao đây?

Anh muốn nắm tay em thật chặt khi đi trên đường, muốn hôn nhẹ lên má em mặc cho người ta thấy. Chỉ đơn giản anh muốn họ biết rằng, anh hạnh phúc đến nhường nào khi có em, họ sẽ phải ghen tị vì anh đã có được cô gái tuyệt vời nhất. Yêu em nhiều lắm!

Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!

Valentine (4)

 

Em yêu: Anh chỉ muốn hét lên thật to cho cả thế giới này biết: “I love U So Much”. Anh hứa sẽ ở bên em, bảo vệ em trong suốt cuộc đời này. Chúc em Valentine vui vẻ và hạnh phúc !

Valentine ấm áp em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much.

Người ta bảo: thứ mất đi mới là thứ đáng quý nhất nhưng thứ đáng quý nhất với anh đóó là thứ mà mỗi ngày, mỗi giờ nghĩ đến, đều cầu mong sẽ bên nhau đến hết cuộc đời, không bao giờ mất đi, chính là em.

Video: Cười 'banh xác' vưới clip Valentine của thánh F.A.

Anh không còn yêu vợ nữa, sau những năm chúng mình sống cùng nhau. Bởi vì anh đã "quá yêu", "quá cần" vợ rồi.

Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con anh nhiều rồi. Bố con anh rất cảm ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và con . Anh chúc bà xã năm mới sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này mẹ là số 1 nha. Hai bố con yêu mẹ nhiều lắm..

Valentine (2)

 

Nhân ngày Valentine 2017, chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng ngày càng ngập tràn trong căn nhà xinh xắn. Mình sẽ mãi mãi hạnh phúc, cùng nhau vượt qua tất cả nhé. Yêu vợ nhiều.

Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con. Yêu em nhiều!

> > > Đọc thêm: Lời tỏ tình ngọt ngào trong ngày Lễ tình nhân 14/2

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn