Lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất tặng người yêu

Giáo dụcThứ Tư, 21/12/2016 07:18:00 +07:00

Vào dịp Noel, ngoài những món quà độc đáo, lãng mạn, các bạn hãy gửi những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu nhé.

Sau đây là những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa để các bạn trẻ có thể tặng cho "một nửa" của mình trong dịp Noel năm nay.

Honey của anh! Mình yêu nhau cũng sắp được 2 năm rồi đúng không em? Đây là mùa đông đầu tiên mình bên nhau, anh chúc tình yêu của anh luôn hạnh phúc và mãi yêu anh. Giáng sinh vui vẻ em nhé! Mãi yêu em!

Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói em lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Vì anh đã nói với ông già Noel rằng: anh muốn có em trong suốt cuộc đời này. Anh xin gửi em nhưng lời chúc Giáng sinh an lành và sẽ là người anh luôn thương yêu nhất. Chúc em luôn xinh đẹp, hạnh phúc hơn, cười nhiều hơn mỗi ngày.

nhung-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-danh-tang-cho-nguoi-yeu-1

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa sẽ làm cho Noel này thêm ấm áp bên người yêu 

Tặng em niềm vui để ngọt ngào, tặng em nụ cười để rạng rỡ, tặng em nhiều điều tốt lành để anh vẫn là người mà em yêu mãi! Chúc em một ngày Noel ấm áp, an lành.

Nghe tiếng chuông vang vọng từ nhà thờ, anh biết rằng mùa Noel đã đến. Nhờ gió gửi đến em ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc một nửa yêu thương của anh luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

Người yêu của anh à. Giáng Sinh lại đến rồi. Năm nay thật có lỗi vì anh không thể về đón ngày lễ này cùng em. Chúc em sẽ luôn vui vẻ, xinh đẹp, may mắn và thành công trong mọi việc nhé.

Anh à! Mình bắt đầu yêu nhau cũng sắp được một năm rồi nhỉ. Đây là mùa đông đầu tiên mình bên nhau, em chúc tình yêu của em luôn hạnh phúc, may mắn và thành công! Giáng Sinh vui vẻ anh nhé! Mãi yêu anh!

Tin-nhan-chuc-noel-2015-danh-cho-nguoi-yeu-tuyen-chon

 Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa sẽ đem những người yêu nhau gần nhau hơn

Không chỉ riêng gì ngày lễ Noel - khi được ở bên cạnh em, mà bất kì lúc nào được ở bên em, anh cũng thấy cuộc sống thật hạnh phúc và ý nghĩa. Yêu em, anh càng trân trọng những giây phút chúng ta được ở gần nhau hơn. Dù khoảng cách địa lý có xa xôi đến đâu thì chỉ cần hai trái tim luôn hướng về nhau là đủ đúng không em? Giáng Sinh an lành, yên vui em nhé! Mãi yêu em.

Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một giáng sinh vui vẻ, ấm áp

Em yêu của anh mùa Giáng sinh đã đến, đó là mùa lạnh nhớ mặc áo ấm vào,chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc.

Chưa một lần được ở bên em vào đêm Giáng sinh. Anh đã kiên trì chờ đợi và hy vọng sẽ có một năm anh được thức suốt đêm và cùng em đón Giáng sinh. Nhưng đến Noelnày, tất cả đã không thành hiện thực tưởng chừng như giản đơn ấy nữa. Dù sao, anh cũng cầu chúc cho trái tim em luôn được ấm áp, anlành trong đêm Noel năm nay. Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và thật hạnh phúc nhé!…

nhung-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-cho-nguoi-yeu_1

 Lời chúc Giáng sinh sẽ khiến cho tình yêu của các bạn trẻ thêm nồng ấm

Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

 “Noel lại về rồi anh nhỉ. Noel năm nay không còn giống như noel năm nào bởi em đã không còn có anh bên cạnh. Ước gì em được ở bên anh trong ngày lễ Giáng sinh! Trời ơi cho con hỏi: có ông già tuyết không nhỉ? nếu có liệu ông có thể nghe những lời nguyện cầu của con? liệu ông có thể cho con một điều ước? Cầu chúc anh có một mùa Noel thật ấm áp bên người con gái anh yêu…”

hinh-anh-noel-va-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-danh-cho-nguoi-yeu-hinh-anh-2

Lời chúc Giáng sinh tuy đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa 

“Vậy là 3 mùa Giáng sinh rồi đó. Mùa giáng sinh đầu tiên em có anh và kể từ đó em đã không còn có anh đi cùng trong đêm Giáng sinh. Năm ngoái đã qua và năm nay cũng vậy, em sẽ đón giáng sinh một mình mà không có anh. Đã 5 tháng nay em và anh chưa gặp nhau dù khoảng cách địa lý không xa, nhưng có lẽ khoảng cách tâm hồn lại quá xa anh nhỉ. Em không đủ dũng cảm để thay đổi mọi thứ nhưng mong rằng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh và em. Mong một ngày gần đây ta lại có nhau”

“Anh à, Noel này em buồn và cô đơn lắm khi không có anh bên cạnh. Không biết bao giờ anh mới quay về bên em nữa, nhưng em vẫn luôn nhớ và yêu anh vô cùng. Chúc anh có một mùa Noel anh lành và hạnh phúc bên người thân yêu”.

Em thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Mùa Giáng Sinh, em thường chúc tất cả bằng câu: “Noel an lành nhé”. Em nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà em đã dành cho anh.

Chưa một lần được ở bên em vào đêm Giáng sinh. Anh đã kiên trì chờ đợi và hy vọng sẽ có một năm anh được thức suốt đêm và cùng em đón Giáng sinh. Nhưng đến Noelnày, tất cả đã không thành hiện thực tưởng chừng như giản đơn ấy nữa. Dù sao, anh cũng cầu chúc cho trái tim em luôn được ấm áp, anlành trong đêm Noel năm nay. Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và thật hạnh phúc nhé!

Video: Xúc động trước cảnh ông già Noel nói chuyện với bé khiếm thính bằng ngôn ngữ ký hiệu.

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn