Loay hoay suốt 2 tiếng giúp con thoát kẹt khỏi thanh sắt, ông bố 'ngã ngửa' vì cách đơn giản không ngờ

Đời sốngThứ Sáu, 20/10/2017 08:00:00 +07:00

Hiện tại, ông bố này đang rất xấu hổ khi xem lại pha giải cứu này.

Một ông bố đã lâm vào tình cảnh khá xấu hổ, khi loay hoay mãi vẫn không cứu được con mắc kẹt, mà đáng lẽ đã có thể cứu được theo cách đơn giản không ngờ.

Theo The Sun đưa tin, vào tháng 4, cậu bé Arthur Gardine (2 tuổi) đã bị mắc kẹt đầu vào giữa hai thanh cột bằng kim loại, trong khi đang mải chơi tại một công trường xây dựng ở Espirito Santo, Brazil. Trước tình cảnh ấy, bố, anh trai và vài thành viên khác trong gia đình đã cố hết sức để đưa cậu bé ra ngoài.

Đoạn clip cho thấy cả gia đình loay hoay suốt 2 tiếng đồng hồ mà không biết làm cách nào để cứu Arthur. Không khí lúc này khá rối bời, còn cậu bé thì sợ đến mức khóc ầm ỹ.

Sau gần 2 tiếng mà vẫn không có kết quả, bố của Arthur đã định gọi cứu hộ để nhờ giúp đỡ. Nhưng lúc này, bỗng nhiên anh Rodrigo mới nhận ra: Tại sao không xoay người con mình lại? Thế là thay vì cố kéo đầu con trai ra, thì anh đã dùng cách mà cậu bé chui vào để cứu con ra ngoài.


Cuối cùng cũng đã ra được... 

Tất nhiên, cách đơn giản này nhanh chóng có hiệu quả. Cậu bé đã thoát nạn. Và ngay khi nhận thấy sự ''sai lầm'' suốt gần 2 tiếng đồng hồ của mình, ông bố đã cười không ngớt trong sự xấu hổ.

''Mất hơn 2 tiếng đồng hồ mới nhận ra rằng chúng tôi đã lãng phí thời gian vô ích. Đó chỉ là câu đố vật lý, với một đáp án đơn giản. Tại sao tôi không nghĩ ra sớm hơn nhỉ? Chỉ cần xoay ngang vai thằng bé là thoát ra dễ dàng rồi. Dù xấu hổ, nhưng tôi cũng thấy nhẹ người vì con trai không bị thương gì cả'' - ông bố kể lại. 

BB
Bình luận
vtcnews.vn