Loạt 'tai nạn nhạy cảm' của Đức Hải, Tăng Thanh Hà, Diễm My 9X

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/10/2015 07:04:00 +07:00

Đức Hải vừa bị lộ ảnh 'khoá môi' một người đàn ông.Không ít các sao Việt như Hà Kiều Anh, Tăng Thanh Hà gặp tai nạn nhạy cảm trong những cảnh hậu trường phim.

(VTC News) - Không ít các sao Việt như Hà Kiều Anh, Tăng Thanh Hà, Diễm My 9x, ... gặp tai nạn nhạy cảm trong hậu trường phim.

Chấp nhận hy sinh vì nghệ thuật, đóng cảnh nóng luôn là một thách thức lớn của các sao Việt khi đóng phim. Nhưng cũng vì vậy mà hậu trường phim Việt xảy ra lắm cảnh bi hài.

Trailer đầy cảnh nóng của '50 sắc thái':


Hà Kiều Anh lộ cảnh tắm suối trong Lục Vân Tiên

Hà Kiều Anh là một trong số ít các Hoa hậu Việt tham gia đóng phim, tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của cô không ghi lại dấu ấn nào trong lòng khán giả.

Cô cũng là người đẹp dám chấp nhận đóng cảnh nhạy cảm từ nhiều năm trước, khi màn ảnh Việt vẫn còn khá dè dặt với cảnh 'nóng'.


Nhận nhiều chỉ trích khi đóng 'Đẻ mướn', Hoa hậu Việt Nam 1992 lại tiếp tục mạnh dạn nhận lời đóng 'Lục Vân Tiên' với những cảnh không kém phần táo bạo.

Thế nhưng trước khi bộ phim được ra mắt, những bức ảnh tắm suối cùng diễn viên Mỹ Uyên của Hà Kiều Anh bất ngờ bị rò rỉ ra ngoài. Đây cũng được cho là một trong những scandal 'để đời' của Hoa hậu Hà Kiều Anh.


Tăng Thanh Hà bị lộ cảnh thay áo trong 'Mỹ nhân kế'

Là một mỹ nhân trung thành với hình ảnh ngọc nữ trong sáng và gu thời trang thanh lịch, Tăng Thanh Hà hiếm khi làm mất lòng công chúng trong mỗi lần xuất hiện.

Thế nhưng, cũng không ít lần gặp 'tai nạn nhạy cảm' với váy áo.

Tăng Thanh Hà và màn thay đồ kém duyên.
Tăng Thanh Hà và màn thay đồ kém duyên.
Trong hậu trường 'Mỹ nhân kế', Hà Tăng 'hồn nhiên' thay đồ trước ống kính và bị chụp lại. Hình ảnh này từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Dù vô tình hay hữu ý thì cô cũng bị chê trách rất nhiều vì màn thay áo kém duyên này.

Diễm My 9x tự tung ảnh nhạy cảm lên trang cá nhân

Cùng đóng 'Mỹ nhân kế' với Hà Tăng nhưng Diễm My 9x không bị lộ cảnh nóng nào trong hậu trường. Thế nhưng, chính cô lại là người tự tung lên những hình ảnh nhạy cảm của mình và bạn diễn Ngọc Quyên lên trang cá nhân.
diễm my lộ cảnh nóng
Trong hậu trường cảnh tắm sữa dê, Diễm My và Ngọc Quyên đều diện áo yếm mỏng manh. Cũng vì vậy, cả hai đã bị 'lộ hàng' khi trang phục bị ướt.

Diễm My không hề ý thức về sự nhạy cảm của những hình ảnh hậu trường này và chia sẻ chúng lên trang facebook. Hai bức ảnh này từng gây nhiều tranh cãi vì vòng một của cả hai đều bị lộ khá rõ.


Chi Pu bị chụp lén khi quay 'Thần tượng'

Tương tự như Hà Tăng, Chi Pu hiếm khi gặp tai nạn váy áo bởi gu thời trang cá tính và hình ảnh trong sáng. Thế nhưng, một bức ảnh lộ vòng một của nữ diễn viên từng được phát tán khiến cư dân mạng xôn xao.

Nhiều người cho rằng đây tiếp tục lại là một chiêu trò PR cho bộ phim.
chi pu chụp lén
Ngay sau đó, Chi Pu đã lên tiếng đính chính rằng cô đã bị chụp trộm và đây hoàn toàn không phải chủ đích của bản thân cô cũng như đoàn làm phim.

Đạo diễn Quang Huy cũng khẳng định đây là một sự cố không mong muốn và gửi lời xin lỗi đến Chi Pu cũng như giới truyền thông.

Rò rì ảnh Đức Hải 'khoá môi' người đàn ông lạ mặt

Mới đây nhất, một tấm hình của diễn viên - cựu người mẫu Đức Hải hôn một người đàn ông không rõ mặt ở hồ bơi bị rò rỉ trên mạng.

Ê-kip bộ phim 'Trót yêu' cũng lên tiếng xác nhận địa điểm bức ảnh được chụp là nơi diễn ra một cảnh nóng của Đức Hải và Khánh My trong phim.

 Đức Hải bị rò rỉ ảnh nhạy cảm với người cùng giới khi đóng cảnh nóng với Khánh My trong 'Trót yêu'.
Bản thân Đức Hải không bình luận nhiều về những hình ảnh này. Anh tỏ ra rất bất ngờ: 'Tôi chưa thể chia sẻ điều gì, vì tôi chưa biết động cơ và mục đích của người tung bức ảnh. Tôi và anh ấy cũng là chỗ quen biết' (theo Ngôi Sao).

Long Vương

Bình luận
vtcnews.vn