Loạt máy ảnh du lịch mới nhất của Panasonic

Khoa học - Công nghệThứ Bảy, 05/03/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Panasonic mới đây đã tung ra thị trường một loạt những sản phẩm máy ảnh du lịch với những tính năng độc đáo phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

(VTC News) - Panasonic mới đây đã tung ra thị trường một loạt những sản phẩm máy ảnh du lịch với những tính năng độc đáo phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Đó là các dòng máy Lumix DMC-FH5/S1, Rugged DMC-FT3 , và DMC-TZ20, FX77.

Được trang bị hàng loạt những tính năng như độ phân giải 16.1MP, chế độ zoom 4x, lens góc rộng 28mm, Mega O.I.S, ISO 6400, bộ nhớ trong 70MB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SDXC, và chế độ quay video 720/24p, FH5 thực sự đáp ứng đủ nhu cầu của các người tiêu dùng về cả chất lượng hình ảnh lẫn mẫu thiết kế thời trang mang phong cách trang nhã của dòng máy ảnh du lịch.

 FH5 mang phong cách hiện đại, lịch sự, trang nhã.

Vẫn mang những đặc tính kĩ thuật tương tự như dòng máy ảnh FH5 với bộ nhớ trong 20MB và chế độ quay video đạt chuẩn HD 720p tốc độ 30 khung hình/giây nhưng Lumix DMC-S1 dường như được thiết kế dành cho giới trẻ với những đường nét nhỏ gọn, màu sắc sặc sỡ hơn như gam màu hồng ,trắng, xanh da trời, đen.


Trong khi đó, model FT3 là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thể thao, đam mê khám phá đại dương và muốn ghi lại những khoảnh khắc kì diệu của thiên nhiên.
 Chiếc máy ảnh này có vỏ ngoài chống thấm nước,chống sốc cùng hệ thống định vị toàn cầu GPS cũng như chế độ quay video chuẩn Full HD 1080/30p hoặc 720/60p. Một đặc điểm thú vị khác của FT3 là người dùng có thể cùng một lúc chụp 20 shoots ảnh, rồi chọn ra 2 tấm ưng ý sau đó kết hợp với chế độ 3D để tạo nên một bức ảnh 3D đầy sống động.

 Kiểu dáng thể thao của FT3 được nhiều người yêu thích.

Mạnh mẽ và cá tính với những đường cong và điểm nhấn tinh tế là LumixTZ20 với đặc điểm vượt trội là độ phân giải hình ảnh 14.1MP

, zoom quang học 16x với góc rộng 24mm, màn hình cảm ứng 3-in và quay video chuẩn full HD 1080p.

TZ20 mang phong cách tinh tế, sắc sảo.

Tuyệt vời hơn hết đối với chị em phụ nữ là chiếc máy ảnh FX77 có khả năng giúp chị em trang điểm, tô một chút son, chải một chút mascara ngay sau khi chụp ảnh bằng những động tác đơn giản là chỉnh ảnh bằng chế độ cảm ứng.  Tuy thiết kế của FX77 có phần hơi đơn giản hơn so với những chiếc máy ảnh trên, nhưng nó vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng như chế độ quay video Full HD AVCHD, khả năng tạo hình 3D, camera 12.1MP, mànhình cảm ứng rộng 3.5-in Touch Zoom, chế độ AF Tracking và Shutter playback,MEGA O.I.S.

Được thiết kế đơn giản nhưng FX77 vẫn được ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội của nó.

 

Hoàng Việt (theo slashgear)



Bình luận
vtcnews.vn