Loạt Harley-Davidson 'khủng long' tụ về mừng sinh nhật Hanoi Free Chapter

XeThứ Bảy, 16/01/2016 09:58:00 +07:00

Gần 100 chiếc Harley-Davidson cùng hàng chục các xe motor thuộc các câu lạc bộ chơi xe trên khắp cả nước đã tụ hội tại công viên nước Hồ Tây, Hà Nội để cùng tha

(VTC News) - Gần 100 chiếc Harley-Davidson cùng hàng chục các xe mô tô thuộc các câu lạc bộ chơi xe trên khắp cả nước đã tụ hội tại công viên nước Hồ Tây, Hà Nội để cùng tham gia sự kiện mừng sinh nhật CLB.

CLB Hanoi Free Chapter (HFC) được thành lập vào ngày 9/1/2015, tiền thân chính là CLB H.O.G Hanoi - nơi tụ họp của những con người yêu xe có chung niềm đam mê với dòng xe Harley-Davidsion.

Và Hanoi Free Chapter là 1 trong những hội viên chính thức của Free Chapter toàn cầu,  nơi tụ hội của những tín đồ mê xe Harley.


 
Đến dự lễ sinh nhật hoành tráng ngoài CLB H.O.G Hanoi còn các CLB đến từ miền nam như CLB H.O.G Saigon, Free Chapter Saigon, VHOG… và các thành viên yêu xe đến từ Mỹ, Việt kiều thuộc các nhóm chơi xe ở nước ngoài cũng đến chung vui.

Bên cạnh đó còn có CLB lớn nhỏ trong cả nước đến góp vui như CLB mô tô Hà Nội, CLB mô tô Hải Phòng, Yên Bái, Đà Nẵng, Thái Bình… BMW Motorrad, hội xe ba bánh, Ducati, Moto Hà Nội… Đó là một truyền thống quen thuộc trong các hội chơi xe tại Việt Nam, như là sự gắn kết tình yêu xe với tình cảm anh em bạn bè trên khắp cả nước.



Buổi sinh nhật đã thu hút tới hơn 1000 người tham dự, ngoài chứng kiến các hoạt động như ca hát, giới thiệu, trao lưu niệm cho những cá nhân hay CLB có cống hiến

Sự góp mặt của nhãn hàng bia Đại Việt, đơn vị đồng hành của chương trình đem đến bữa tiệc sinh nhật những ly bia đen đậm đà, thơm mùi lúa mạch rang, hơi đắng vị đắng đặc trưng của hoa bia
.


Sự kiện được tổ chức không chỉ nhằm kỷ niệm 1 năm ngày thành lập HFC mà còn là dịp cho tất cả các HOGer - người sở hữu dòng xe Harley-Davidson và môtô PKL giao lưu, chia sẻ thoả mãn niềm đam mê.


Theo Ban tổ chức, HFC mong muốn được làm bạn với tất cả các anh em biker dù cá nhân người đó sinh hoạt ở CLB, Hội nhóm nào hay là biker tự do. Tinh thần "Born Free Ride Free" là thông điệp mà 1st Hanoi Free Chapter muốn truyền tải đến cộng đồng biker cả nước, tất cả biker là anh em để cùng nhau "Nối vòng tay lớn".

 


Thái Anh

Bình luận
vtcnews.vn