Loạt chuyện siêu kỳ cục liên quan đến…Facebook

VideoThứ Tư, 26/10/2011 12:46:00 +07:00

Facebook cũng là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều câu chuyện thật... "khó đỡ".

Facebook cũng là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều câu chuyện thật... "khó đỡ".
 

1. Đánh vợ vì tội không "Like" Facebook

Ông Benito Apolinar, 36 tuổi, đến từ bang Texas, Mỹ đã hành hung vợ vì người phụ nữ này không… “Like” trạng thái của ông trên Facebook. Ông Benito đã viết mấy dòng trên Facebook về ngày giỗ của mẹ và sau khi đăng tải, rất nhiều người vào chia buồn. Tuy nhiên, ông lại không thấy bất kỳ phản hồi nào của người vợ Dolores Apolinar.

 Ông Benito đánh vợ vì cô ấy không "Like" trạng thái Facebook... (Ảnh minh họa).

Do quá bực tức vì chuyện này, ông Benito liền hành hung người vợ đã chung sống với mình suốt 15 năm qua ngay tại nhà riêng. Lý giải cho hành động của mình, ông Benito nói: “Mọi người đều “Like” trạng thái cập nhật của tôi, nhưng chỉ riêng cô ấy thì không. Đáng lẽ cô ấy phải là người đầu tiên “Like” nó mới đúng.”

Tuy nhiên, tòa án đã cáo buộc ông Benito sử dụng chất kích thích trước khi thực hiện hành vi thô bạo với vợ.

2. Cặp đôi: bà 77 tuổi, ông 82 tuổi kết hôn nhờ Facebook

Có lẽ ở tuổi của hai cụ thì việc sử dụng Facebook là rất hiếm có. Bà Barbara Moore, 77 tuổi, 1 y tá, sử dụng máy tính để quên đi việc chồng đã qua đời 4 năm trước, bà cũng dùng Facebook để tìm lại những người bạn cũ của mình. Từ đó, bà Barbara gặp ông Brocklesby, 82 tuổi, một người đàn ông đã ly hôn với vợ được 16 năm.

 Bà Barbara Moore, 77 tuổi và ông Brocklesby, 82 tuổi.

Ban đầu, họ nói chuyện với nhau về những sở thích và thói quen hàng ngày. Cả ông và bà đều thấy họ có nhiều điểm chung. Dần dần, cặp đôi này bắt đầu trao đổi ảnh với nhau và sau 3 tháng nói chuyện trên Facebook thì họ quyết định gặp mặt. Cuối cùng họ đã kết hôn và chung sống hạnh phúc...

Đám cưới hạnh phúc... 

3. Vừa khống chế con tin vừa... cập nhật Facebook
Bình luận
vtcnews.vn