Loạt bê bối quấy rối, gạ tình trai trẻ của Minh Béo

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/03/2016 06:20:00 +07:00

Không ít lần Minh Béo bị các hot boy, nam đồng nghiệp lên tiếng tố cáo về hành vi "sàm sỡ", gạ tình. Minh Béo bị bắt khẩn cấp vì quấy rối tình dục tại Mỹ.

(VTC News) - Không ít lần Minh Béo bị các hot boy, nam đồng nghiệp lên tiếng tố cáo về hành vi "sàm sỡ", gạ tình.

Thông tin Minh Béo vừa bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên gây chấn động dư luận. Trước đây, nam nghệ sỹ hài nhiều lần bị các nam đồng nghiệp, hot boy tố cáo về hành vi "sàm sỡ".

Nghệ sỹ hài Minh Béo.
Nghệ sỹ hài Minh Béo.

Năm 2014, ca sỹ trẻ N.H đã đăng tải trên trang cá nhận một dòng status dài kèm hình ảnh tố cáo nghệ sĩ hài Minh Béo có những hành động khiếm nhã với mình:


“Kính thưa các cô chú anh chị và các bạn. Sau vài ngày suy nghĩ thì con quyết định phải nói ra chuyện này, chuyện về một người làm nghệ thuật.

Vì nghĩ lúc trước, còn là thành viên của nhóm A.34 do chú Hoài Linh đỡ đầu, trong dịp đi biểu diễn Tết ở Nam Quang, nhóm có gặp gỡ và nói chuyện với anh Minh Béo vài lần.

Thời gian sau này khi con tách ra khỏi nhóm và đi hát solo ở các phòng trà và các quán cà phê, cuộc sống vất vả nhiều hơn so với lúc trước vì phải tự một mình đi xin hát, đi bươn chải.

Tết vừa rồi, anh Minh Béo có gọi điện thoại cho con nói mới thành lập sân khấu và ngỏ lời hỗ trợ và làm quản lý về show cho con (N.H) hát.

Đối với một đứa một thân một mình ở Sài Gòn này vừa học vừa làm để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật của mình thì đây cũng là một cơ hội cho mình, nên con không ngần ngại chủ động liên lạc cho anh Minh Béo khi vừa lên Sài Gòn sau kỳ nghỉ Tết…

Anh Minh Béo hẹn con đến công ty, rồi hỏi về tình hình công việc học tập của con và ngỏ ý muốn quản lý cho con về hình ảnh nên ông ta hỏi dò có tập gym hay thể thao gì không? Con vẫn không chút do dự trả lời là trước có đi gym nhưng giờ hết rồi.

Rồi ông ta kéo áo con lên sờ soạng, lúc đó thật sự con cũng ngại và hơi hoảng. Nhưng ông ta liên tục đưa ra các câu hỏi và hỏi có đá banh không, rồi ổng kéo quần còn xuống bóp hai bên đùi (vì chủ quan mặc quần đùi ở trong nên không nghĩ).

Lúc đó bắt đầu con thấy có gì đó không ổn nên tay vẫn giữ chặt chiếc quần đùi và liền lúc đó ông ta giật tay con kéo hết xuống và có ý muốn lạm dụng.

Lúc đó con nhanh tay giật lại và mặc hết lại và nói lớn: “Anh thả ra để em về, không cần nữa”. Lão ta nói: “Cho anh tí, anh em thôi mà”…

Con chạy xuống lầu để đi về mà tay chân run lên vừa sợ vừa tức vì không ngờ ông ta có thể làm những điều đó với con… Kể hết ra điều này có thể vài người con ngu để bị dụ, nhưng con mong những người trẻ như con khi đọc thấy sẽ cảnh giác với lão ta.

Ba, bốn năm nay một mình tự lập ở Sài Gòn này đi làm đi học để theo đuổi ước mơ, cuộc sống không có gia đình bên cạnh, tự mình phải làm tất cả đủ cực khổ lắm rồi.

Mong những người như Minh Béo đừng làm những người trẻ như em sụp đổ phải căm ghét một thế hệ đàn anh… P/S: Điều duy nhất con có thể làm lúc đó là chụp lại tấm bảng này, nếu con nói sai nửa lời con sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn…”.

Nam ca sỹ N.H.
Nam ca sỹ N.H tố Minh Béo quấy rối.

Khi bị tố cáo, Minh Béo cho biết: "Ca sỹ trẻ bây giờ nên có tài và có tâm. Đừng mượn tên tuổi đàn anh, đàn chị chửi rủa để bấu víu hòng nổi tiếng.

Khán giả bây giờ rất thông minh. Chuyện thật giả thế nào, chỉ có những người làm việc chung với tôi mới biết. Với tôi, chuyện đi tố người khác sàm sỡ và dụ dỗ tình dục là trò rẻ tiền. Tôi nghĩ mình không cần thanh minh thêm gì cả" (theo Zing).

Nội dung tin nhắn giữa Minh Béo và một chàng trai.
Nội dung tin nhắn giữa Minh Béo và một chàng trai.

Ngay sau đó, một chàng hot boy tiếp tục đăng tải những bằng chứng “tố” Minh Béo “gạ tình”:


“Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Thật sự Quang đã phải nhập viện sau vụ Minh Béo vì quá shock. Suốt ngày nằm viện Quang rất buồn khi nhiều người nói về Quang với những lời lẽ không hay và nói Quang dựng chuyện.

Minh Béo không xứng đáng là đàn anh để Quang mượn tên PR. Nhưng chuyện nào ra chuyện đó, Quang đã im lặng nhưng nhiều bạn bè không để Quang yên thì Quang sẵn sàng chia sẻ ngay.

Không phải vì để thanh minh mà muốn các bạn nên nhìn vào sự thât … Đừng nhẹ dạ cả tin như Quang và đây là những tin nhắn thật sự Minh Béo đã có nhắn tin và biết cách dùng lời lẽ để chiêu dụ mặc dù Quang cố tình từ chối”.

Hoàng Phi Kha, N.H, Dương Ngọc Đàm từng lên tiếng tố Minh Béo sàm sỡ.
Hoàng Phi Kha, N.H, Dương Ngọc Đàm từng lên tiếng tố Minh Béo sàm sỡ. 

Ngoài hai hot boy này, Minh Béo còn từng bị Hoàng Phi Kha, Dương Ngọc Đàm và Hoàng Tôn lên tiếng tố cáo. Dương Ngọc Đàm cho biết:


“Về vụ lùm xùm hôm qua của nghệ sĩ Minh Béo, Đ. đã có đọc qua. Nhưng thật ra vì đưa lên báo nên nó mới trở thành một vấn đề gây ồn ào chứ trong giới thì chắc chắn rằng ai cũng đã biết về việc này từ lâu rồi.

Thật ra nói Đ. là nạn nhân thì cũng hơi quá, theo Đ. thấy thì Đ. chắc mới gọi là nạn nhân phân nửa thôi à (Cười). Chiêu trò của Minh Béo thì chắc mọi người dạo gần đây cũng đã biết khi có quá nhiều người lên tiếng và nói về sự việc này.

Minh Béo đã thành lập công ty, sau đó nhằm vào các nghệ sĩ trẻ hoặc các hot boy mới nổi, mời lên công ty, xong rồi nói để đầu tư cho hay cho đi diễn.

Lúc đó, Đ. thật sự rất bất ngờ trước đề nghị của Minh Béo, vì là con trai với Đ. không nghĩ rằng mình sẽ dùng những cách đó để thực hiện những kế hoạch âm nhạc nên đã từ chối thẳng thừng và đi về.

Nhưng bỗng nhiên lúc đó, anh Minh Béo tới ôm Đ. lại không cho về rồi nói: “Rượu mời không muốn muốn uống rượu phạt phải không?”. Đ. liền nói: “Anh! Em biết võ đó anh, anh bỏ em ra đi ” thì Minh Béo mới nài nỉ : “Cho anh hôn một cái nha.”

Lúc đó, Đ. mới đẩy Minh Béo ra và chạy về. Sau khi sự việc xảy ra, Minh Béo vẫn tiếp tục gọi điện thoại đòi gặp Đ.”

Dòng chia sẻ của một chuyên gia make-up tên B.L.
Dòng chia sẻ của một chuyên gia make-up tên B.L.
 Hoàng Tôn cũng cho biết một "đàn em" của anh từng bj Minh Béo quấy rối.
Hoàng Tôn cũng cho biết một "đàn em" của anh từng bị Minh Béo quấy rối.
Đoạn chat với nhân viên và một số diễn viên cũ ở sân khấu Minh Béo được một cư dân mạng chia sẻ.
Đoạn chat với nhân viên và một số diễn viên cũ ở sân khấu Minh Béo được một cư dân mạng chia sẻ.

Mới đây nhất, sau khi Minh Béo bị bắt vì hành vi quấy rối tình dục trẻ em, một cư dân mạng đã chia sẻ những đoạn chat của anh với những ngời được cho là những diễn viên từng tham gia sân khấu kịch Minh Béo.


Chưa biết những thông tin trên chính xác hay không, nhưng tên tuổi của Minh Béo cũng phần nào bị ảnh hưởng.

Long Vương

Bình luận
vtcnews.vn