Loạt ảnh mới hút hồn của siêu mẫu Miranda Kerr

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/03/2011 03:13:00 +07:00

(VTC News) - Dù mới sinh con được 2 tháng nhưng Miranda Kerr vẫn giữ được dáng người thanh mảnh, khuôn mặt tươi tắn và ánh mắt rất hút hồn.

(VTC News) - Miranda Kerr nổi tiếng là người mẫu của những bức ảnh gợi cảm. Mới 18 tuổi, siêu mẫu đồ lót của hãng thời trang Victoria's Secret đã xuất hiện trong bộ ảnh nuy đen trắng của nhiếp ảnh gia Russell James và kể từ đó, ngôi sao người Australia liên tục góp mặt trên các tạp chí danh tiếng Elle, Vogue, Harper's Bazaar, FHM, Dolly, GQ,…, với rất nhiều trong số đó là ảnh bán nuy.

Từ khi kết hôn với nam tài tử Orland Bloom vào năm ngoái, sự nghiệp của Miranda càng thăng hoa. Cô trở thành gương mặt ăn khách bậc nhất của Victoria's Secret, lọt vào Top 10 người mẫu kiếm tiền giỏi nhất của Forbes năm 2010, Top 100 phụ nữ quyến rũ nhất năm 2010 của tạp chí FHM (xếp thứ 36), Top 20 người mẫu sexy nhất do trang models.com bầu chọn…

Mới đây nhất, Miranda Kerr tiếp tục xuất hiện trong một bộ ảnh nóng bỏng. Dù mới sinh con được 2 tháng nhưng thiên thần người Australia vẫn giữ được dáng người thanh mảnh, khuôn mặt tươi tắn và ánh mắt rất hút hồn.

Ngắm bộ ảnh mới của Miranda Kerr.













Hồi tháng 12 năm ngoái, Miranda cũng xuất hiện trên tạp chí W với một bức ảnh nude đen trắng khoe bụng bầu.


Tháng 10 năm ngoái, Miranda cũng xuất hiện trong một bộ ảnh tuyệt đẹp của tạp chí GQ.







N.Đ

Bình luận
vtcnews.vn