Loại Văn Quyến, SLNA tìm ai thế chỗ?

Thể thaoThứ Ba, 04/12/2012 10:35:00 +07:00

Thanh lý xong hơp đồng với Văn Quyến, SLNA đang xúc tiến kí kết hợp đồng với cựu tuyển thủ quốc gia Ghana.

Để chuẩn bị cho V-League 2013 sắp khởi tranh, các CLB tại Việt Nam đang rất tích cực thử việc các ngoại binh. 

Tại giải bóng đá Thanh – Nghệ vừa kết thúc, Sông Lam Nghệ An đã giành chức vô địch sau khi đánh bại Hà Nội T&T với tỉ số đậm 6-2 ở lượt đấu cuối diễn ra chiều nay.
Một trong những cầu thủ đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong màu áo SLNA tại giải chính là cựu tiền đạo ĐTQG Ghana - Samuel Yeboah khi anh liên tục ghi bàn trong các trận đấu. Ở cuộc so tài chiều nay với Hà Nội T&T, Yeboah cũng đã lập được một cú đúp cho SLNA.
Samuel Yeboah năm nay 26 tuổi, anh từng có hai mùa tham dự Europa League (2008-2009, 2009-2010) trong màu áo hai CLB Hapoel Tel Aviv (Isarel) và Genk (Bỉ). Trong màu áo ĐTQG Ghana, Samuel Yeboah cũng đã có vinh dự ba lần được ra sân tại vòng loại CAN 2010.

 Samuel Yeboah (phải) để lại ấn tượng khá tốt trong giải đấu giao hữu đầu mùa

Về thành tích cá nhân, tiền đạo có chiều cao 1,75 này từng là Vua phá lưới giải VĐQG Ghana mùa giải 2003-2004 trong màu áo Heart of Lions. Bốn năm sau, anh tiếp tục giành được vinh dự này tại giải VĐQG Israel trong màu áo Hapoel Kfar Saba với 15 lần lập công.
Ngoài Yeboah, SLNA cũng đang thử việc tiền vệ trung tâm Williams Gerard, cầu thủ người Saint Kitts và Nevis, mùa trước thi đấu cho CLB W Connection ở giải vô địch Trinidad và Tobago.
Dù đã tỏa sáng tại giải bóng đá Thanh - Nghệ, nhưng vẫn chưa có gì đảm bảo SLNA sẽ ký hợp đồng với hai ngoại bại này. Tất cả vẫn còn phải chờ vào sự đàm phán giữa đôi bên và điều quan trọng là mức giá mà hai cầu thủ này đưa ra liệu có vừa túi tiền của đội bóng xứ Nghệ.
Trước đó SLNA đã cắt hợp đồng với Văn Quyến, đồng thời, nhiều luồng thông tin cho rằng, Công Vinh sẽ trở về khoác áo đội bóng quê hương sau khi CLB Bóng đá Hà Nội giải tán.
Không chỉ SLNA, một số đội bóng khác tham dự giải Thanh – Nghệ cũng đang tích cực thử việc ngoại binh. Thanh Hóa đang thử việc tiền vệ Leandro (cựu cầu thủ của Hải Phòng & Becamex Bình Dương), trong khi Khatoco Khánh Hòa đang thử việc Eduardo Furrier (cựu tiền đạo của Than Quảng Ninh & Hòa Phát Hà Nội cũ), Gilson Da Silva (cựu tiền vệ của Thể Công cũ và Thanh Hóa), Laerte Junior (cựu trung vệ của Hà Nội T&T & CLB Hà Nội).

Theo Goal
Bình luận
vtcnews.vn