Lộ video hậu trường cảnh quay bổ sung 'Người phán xử'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/07/2017 15:47:00 +07:00

Một đoạn video hậu trường được đăng tải đã hé lộ những tình tiết đặc biệt trong tập 47 cũng là tập phim được quay thêm của "Người phán xử".

Theo đó, cảnh quay bổ sung của Người phán xử được thực hiện trong một bệnh viện báo hiệu điềm không lành với một nhân vật nào đó. Từ đây, khán giả lại tiếp tục đưa ra nhiều phỏng đoán thú vị về cái kết Người phán xử cũng như nhiều diễn biến sẽ xảy ra trong những tập tiếp theo.

Video: Cảnh quay bổ sung của "Người phán xử"

Theo xác nhận từ phía nhà sản xuất, đây sẽ là phần phim đặc biệt giúp khán giả có cái nhìn đa chiều hơn về những nhân vật xuất hiện xung quanh cuộc sống của ông trùm và tập đoàn Phan Thị. Đây được xem là một động thái tích cực từ phía nhà Đài trong việc tương tác với người xem.

Trước đó, do sự đón nhận tích cực của người hâm mộ, ê kíp làm phim đã tập hợp các diễn viên để quay thêm đoạn kết dù trước đó đã hoàn thành 46 tập phim.

Untitled

 

Việc tăng thời lượng phát phim để tạo độ nóng cho khán giả không còn xa lạ với truyền hình thế giới nhưng với phim truyền hình Việt đây là một cách làm mới mẻ. Hiện tại, Người phán xử đang phát sóng đến tập 29 và tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả.

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn