Lộ thông tin công nghệ lọc nước mới của Kangaroo

Kinh tếThứ Ba, 12/03/2013 09:50:00 +07:00

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về khả năng xuất hiện loại máy lọc nước đặc chủng dành cho nguồn nước nhiễm asen.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về khả năng xuất hiện loại máy lọc nước đặc chủng dành cho nguồn nước nhiễm asen.

Theo tìm hiểu, rất có thể loại máy lọc nước này sẽ là sản phẩm mới của tập đoàn Kangaroo sẽ ra mắt trong thời gian tới đây.

Máy lọc nước của Kangaroo đang "thống lĩnh" thị trường Việt Nam 
 
Theo đó, thành viên trên trang diễn đàn lamchame chia sẻ, khi tìm hiểu về máy lọc nước có khả năng loại asen cho gia đình vì thuộc khu vực nước được cho là có khả năng nhiễm asen vượt quá chỉ tiêu cho phép, chị đã được tư vấn nên chờ trong một thời gian ngắn nữa bởi loại máy này sắp có mặt tại thị trường Việt Nam.

Nhiều thành viên trên diễn đàn tỏ ra rất quan tâm tới thông tin này bởi gần đây, các thông tin về nguồn nước sinh hoạt tại nhiều khu vực ở Hà Nội được cho là nhiễm asen vượt quá tiêu chuẩn về nước sinh hoạt, đặc biệt như các khu vực Từ Liêm, Thanh Trì, Yên Phụ, Pháp Vân…

Với các sản phẩm máy lọc nước R.O đã trở nên quen thuộc và tạo được sự an tâm trong mỗi gia đình, kịch bản về một chiếc máy lọc nước thế hệ mới hoàn hảo hơn là hoàn toàn có thể.

Khi tìm hiểu thêm thông tin, trên trang Facebook chính thức của tập đoàn Kangaroo, các topic liên quan đến thạch tín (asen) và cách xử lý, hay nguyên lý bổ sung vi chất cho nước lọc liên tục được nhắc đến.
 
Thông tin trên trang facebook chia sẻ: Asen là loại độc tố rất nguy hiểm đối với cơ thể con người, nếu sử dụng lâu có thể gây ra các bệnh như ung thư. Theo bản đồ nhiễm asen ở Việt Nam, 21% dân số đang sử dụng nguồn nước nhiễm asen và Hà Nội thuộc 1 trong 10 tỉnh nhiễm asen cao nhất.

Kangaroo sẽ có giải pháp tối ưu trong thời gian tới. Như vậy, rất có thể tập đoàn này đang chuẩn bị cho một công nghệ hoàn toàn mới dành cho nguồn nước tại Việt Nam.

Nếu chính xác thì đây sẽ là thông tin đáng chú ý đối với người dân bởi với tình trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay và khả năng tự kiểm tra là rất khó thì việc tự trang bị một thiết bị riêng trong gia đình để bảo vệ sức khỏe là hết sức cần thiết.

Kangaroo được biết đến là tập đoàn chuyên sản xuất, phân phối các thiết bị điện gia dụng, công nghệ xử lý nước sinh hoạt, trong đó máy lọc nước có thể được coi là sản phẩm chiến lược tạo nên xu hướng sinh hoạt và tiêu dùng mới trên thị trường. Riêng trong năm 2012, đã có gần 500.000 chiếc máy lọc R.O của tập đoàn này được tiêu thụ trên thị trường.
 
H.San/ Dantri
Bình luận
vtcnews.vn