Lộ thêm ghi âm Trump nói tục về phòng the trên sóng radio

Thế giớiChủ Nhật, 09/10/2016 16:43:00 +07:00

CNN vừa tiếp tục tiết lộ những đoạn ghi âm chương trình phát thanh của MC Howard Stern, trong đó ông Donald Trump nhiều lần nói về chuyện phòng the một cách thô lỗ.

Nội dung những cuộc trò chuyện ở nhiều thời điểm khác nhau giữa ông Donald Trump và người dẫn chương trình Howard Stern đề cập nhiều đến vấn đề tình dục, bao gồm quan hệ với phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt, quan hệ "tay ba" và cả về con gái Ivanka Trump của vị tỷ phú.

Tiết lộ "thêm dầu vào lửa" của CNN xuất hiện tối 8/10, một ngày sau khi Washington Post công khai một đoạn video từ năm 2005 trong đó ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa dùng nhiều lời lẽ thô tục nói về việc quan hệ với phụ nữ.

trump2_1

 Ông Donald Trump từng nhiều lần nói về chuyện sex một cách thô tục trên sóng phát thanh

Theo CNN, ông Trump hơn một lần nhắc đến con gái mình trên sóng radio. Trong chương trình tháng 10/2006, khi được hỏi về việc cô Ivanka Trump có độn ngực hay không, ứng viên đảng Cộng hòa đã phủ nhận và nói rằng "con bé thực sự đã luôn rất gợi cảm".

Trước đó, trò chuyện với Stern vào tháng 12/2004, ông Trump đã thể hiện sự đồng tình khi nam MC dùng một từ thô tục miêu tả người phụ nữ chỉ hấp dẫn về thể xác để nói về Ivanka.

Ông trùm bất động sản thường xuyên nói về chuyện phòng the của mình trong chương trình của Stern. Ông từng thừa nhận mình quan hệ với phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt và cho đó là một sự "nhầm lẫn". Trump cũng tiết lộ lần đầu tiên làm "chuyện ấy" là vào năm 14 tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2008, ứng viên đảng Cộng hòa chia sẻ ông từng quan hệ cùng lúc với 3 người phụ nữ mà "tổng cân nặng của họ lên đến 170 kg". Ông cũng cho rằng việc đó là bình thường vì "chúng ta đâu còn là trẻ con".

Video: Donald Trump bình luận tục tĩu về sớ soạng phụ nữ gây phản cảm 

Ngoài ra, ông Trump từng vài lần đề cập đến chuyện bỏ rơi phụ nữ khi họ đến tuổi 35 để hẹn hò với những người trẻ hơn. Theo Trump, 30 là độ tuổi lý tưởng nhất với phụ nữ và rằng 35 tuổi là "thời điểm làm thủ tục trả phòng".

Chiến dịch tranh cử của ứng viên đảng Cộng hòa được cho là đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng sau khi Washington Post tung đoạn băng gây sốc hôm 7/10. Trong đoạn băng từ năm 2005, ông Trump đã dùng nhiều lời lẽ thô tục khi nói về việc hôn, sờ soạng "vùng kín" và quan hệ với phụ nữ. Trump đã kể với Billy Bush về kế hoạch quyến rũ một phụ nữ nhưng thất bại.

Sau khi video này lan truyền trên mạng, ứng viên của đảng Cộng hòa phải lên tiếng xin lỗi. "Đó chỉ là những lời nói đùa trong căn phòng kín, một cuộc nói chuyện riêng tư đã diễn ra từ rất lâu", Trump nói, đồng thời chuyển hướng sang đối thủ Hillary Clinton với bê bối ngoại tình của chồng bà.

Nhiều quan chức đảng Cộng hòa đã lên tiếng phản đối hoặc công khai tuyên bố quay lưng lại với Trump.

Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan nói ông muốn "phát bệnh" khi theo dõi đoạn phim năm 2005 của Trump. Chủ tịch Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa Reince Priebus bình luận về đoạn video rằng "không phụ nữ nào đáng bị đề cập như cách của ông Trump".

Tuy nhiên, bất chấp những lời kêu gọi rút lui khỏi cuộc bầu cử diễn ra vào ngày 8/11 tới, tỷ phú Donald Trump vẫn tuyên bố sẽ không từ bỏ và "không bao giờ khiến người ủng hộ thất vọng".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn