Lộ số tiền khổng lồ Chelsea bỏ túi khi bán Schurrle

Thể thaoThứ Hai, 02/02/2015 05:26:00 +07:00

Những tưởng Andre Schurrle đã ở rất gần Wolfsburg nhưng khoản tiền khổng lồ mà Sói xanh phải trả khiến họ chùn bước trong thương vụ này

(VTC News) - Những tưởng Andre Schurrle đã ở rất gần Wolfsburg nhưng khoản tiền khổng lồ mà Sói xanh phải trả khiến họ chùn bước trong thương vụ này.

Báo giới nước Anh và Đức đồng loạt đưa tin, Wolfsburg dự định trả 20 triệu bảng cho Chelsea để mua lại sự phục vụ của Schurrle. Trước đó, The Blues đã đưa tiền vệ này về từ Bayern Leverkusen với giá 18 triệu bảng.
Andre Schurrle
Schurrle vẫn chưa thể gia nhập Wolfsburg  
Tuy nhiên, đội bóng nước Anh muốn nhiều hơn thế. Theo tờ Daily Mail và Mirror, số tiền mà Chelsea muốn nhận từ Sói xanh lên tới 24 triệu bảng (khoảng 32 triệu euro).

Ngoài số tiền 32 triệu này, Wolfsburg còn phải trả một loạt khoản phụ phí khác để có được nhà vô địch World Cup 2014. Đó là 2 triệu euro cho người đại diện đồng thời là cha của Schurrle, 5 triệu euro tiền thưởng tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ này trên sân cỏ.

Cùng với đó là mức lương 6 triệu euro/mùa mà Schurrle muốn nhận ở đội bóng mới cho đến mùa hè 2019. Tính tổng cộng, Wolfsburg phải chi tới 66 triệu euro cho chữ ký của tiền vệ chạy cánh 24 tuổi.

Đó là một con số không nhỏ so với khả năng tài chính của đội bóng này. Chính vì lẽ đó, Man Utd mới nhăm nhe định nhảy vào "thừa nước đục thả câu" bằng việc hỏi mua Kevin de Bruyne. Nếu bán De Bruyne, thương vụ của Schurrle coi như được hoàn tất.

Bảo Bình
Bình luận