Lọ nước hoa đắt nhất thế giới giá hơn 4 tỷ đồng

Kinh tếThứ Tư, 24/02/2010 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Vỏ chai nước hoa được làm bằng 18 cara vàng và một hột xoàn vàng trắng 5 cara. Chai nước hoa nặng 16,9 ounce với mùi đặc trưng riêng có.

(VTC News) - Những chai nước hoa đắt nhất thế giới luôn luôn đưa tới cho người sử dụng mùi hương quyến rũ. Ngoài ra điều ấn tượng còn phải kể đến thiết kế vỏ chai từ pha lê hay đính những viên đá quý sáng lấp lánh… 

1.Clive Christian’s Imperial Majesty

Đây là loại nước hoa đắt nhất thế giới được sách kỷ lục Guiness công nhận. Chỉ có 5 chai loại này được sản xuất mỗi năm.

 

Vỏ chai được làm bằng 18 cara vàng và một hột xoàn vàng trắng 5 cara. Chai nước hoa nặng 16,9 ounce  với mùi đặc trưng riêng có, sản phẩm do Clive Christian tạo ra.

Giá: 215.000 USD ( tương đương khoảng 4,1 tỷ đồng).


2. Clive Christian’s No 1


Đặc điểm nổi bật nhất là viên đá quý 24 cara sáng lấp lánh đính ở cổ chai thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Vỏ chai nước hoa được chế tác từ pha lê thượng hạng.

 

Ngoài ra hương liệu của lọ nước hoa này gồm có cây ngọc lan (ylang ylang) được trồng ở Madagascar, vanilla, cây irit (orris), nhựa cây tự nhiên, gỗ đàn hương (sandalwood) và mùi cam chanh (bergamot).

Giá: 2.150 USD ( tương đương khoảng 41 triệu đồng).

3. Caron’s Poivre

Poivre được sản xuất tại Paris, mùi hương độc đáo đã chiếm được tình cảm của người sử dụng.


 

Chai nước hoa nồng nàn này là sự kết hợp giữa tiêu xanh và đỏ, đinh hương và nhiều hương liệu đặc biệt khác. Vỏ chai được làm từ Baccarat Crystal.

Giá: 2.000 USD ( tương đương khoảng 38 triệu đồng).


4. Chanel No 5


Chanel No 5 là loại nước hoa nổi tiếng được nhiều người biết đến nhất thế giới, đồng thời là loại nước hoa mang  chính tên “tác giả” là Coco Chanel.

 

Chanel đã sản xuất ra 6 sản phẩm từ No 1 đến No 6 nhưng Chanel No5 là sản phẩm nức tiếng gần xa.


Trong chai chứa 15,2 ounce nước hoa thể tinh khiết nhất làm hài lòng người sử dụng.

Giá: 1.850 USD  (tương đương khoảng gần 35 triệu đồng).


5
. Baccarats Les Larmes Sacrees de Thebe


Baccarat bắt đầu tung ra thị trường các sản phẩm nước hoa từ năm 1990, điểm nổi bật đó là sự tinh khiết và chất lượng cao.

 

Ngoài ra sự độc đáo còn thể hiện ở hình dạng của chai nước hoa giống như kim tư tháp làm từ Bacarat Crustal. Hương liệu của nó gồm hương trầm và nhựa cây.

Giá:1.700 USD ( tương đương khoảng 32 triêụ đồng).


6
. Annick Goutak’s Eau d’Hadrein

Bà Annick Goutak là nhà thiết kế nước hoa người châu Âu và là nghệ sỹ dương cầm đã dành được nhiều giải thưởng lớn.

 

Hương thơm của Eau d’Hadrein hết sức quyến rũ đó là sự hoà quện giữa hương cam quýt với chanh, nho và cây bách.

Giá: 1.500 USD ( tương đương khoảng 28 triệu đồng).

7. Hermez’24 Faubourg

Đây là loại nước hoa dành riêng cho phụ nữ, chai nặng 1 ounce. Mùi của Faubourg dễ chịu. Một mùi ấm của hoa hồng, mùi cam, tất cả đưa đến cho người dùng sự tinh tế và sang trọng.

 

Hermez bắt đầu bán nước hoa do hãng sản xuất từ năm 1951. Trong suốt gần 60 năm qua, Hermez đã tạo ra vô số những chai nước hoa cho cả nam giới và nữ giới.


Giá: 1.500 USD (tương đương khoảng 28 triệu đồng).

8. Jean Patou Joy

Đây là chai nước hoa được nhiều ngôi sao Hollywood lựa chọn. Sản phẩm này lần đầu tiên được giới thiệu năm 1930. Lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1930, bởi nhà chế tạo nuớc hoa hàng đầu Jean Patou.

 

Ông tạo ra Joy như một món quà cho những người phụ nữ Mỹ, sau khi họ đã không còn khả năng mua quần áo ông tạo ra sau vụ khủng hoảng kinh tế 1929. Mùi của nó gồm hoa hồng Bulgarian, hoa nhài... nhưng độ đậm đặc của nó đậm hơn những loại nước hoa thông thường.

Khi Joy được giới thiệu vào năm 1930, nó được coi là nước hoa mắc nhất thế giới thời bấy giờ.

Giá: 800 USD ( tương đương khoảng 15 triệu đồng).

Thành Công
(theo wai.com)

Bình luận
vtcnews.vn