Lo ngại nguy cơ khủng bố, Đức đóng cửa 2 nhà ga ở Munich

Thế giớiThứ Sáu, 01/01/2016 09:04:00 +07:00

Các phiến quân tổ chức thánh chiến IS được cho là đang lên kế hoạch sử dụng những kẻ đánh bom liều chết trong các vụ tấn công.

Các phiến quân tổ chức thánh chiến IS được cho là đang lên kế hoạch sử dụng những kẻ đánh bom liều chết trong các vụ tấn công.

Cảnh sát Đức đã quyết định đóng cửa hai nhà ga chính ở thành phố Munich sau khi nhận được thông tin đáng tin cậy từ lực lượng tình báo cho thấy, tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đang lên kế hoạch tấn công nhằm vào thành phố Munich của nước này.
Các phiến quân tổ chức thánh chiến IS được cho là đang lên kế hoạch sử dụng những kẻ đánh bom liều chết trong các vụ tấn công.Cảnh sát Đức đã quyết định đóng cửa hai nhà ga chính ở thành phố Munich sau khi nhận được thông tin đáng tin cậy từ lực lượng tình báo cho thấy, tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đang lên kế hoạch tấn công nhằm vào thành phố Munich của nước này. Thông tin trên đã được người đứng đầu cơ quan Nội vụ bang Bavaria, Đức Joachim Herrmann đưa ra tại cuộc họp báo diễn ra ngày 1/1. Theo nguồn tin, các phiến quân tổ chức thánh chiến này đang lên kế hoạch sử dụng những kẻ đánh bom liều chết trong các vụ tấn công. Không chỉ Đức, trong lòng châu Âu - nơi nước Pháp vừa phải đối mặt với thảm họa khủng bố - an ninh hiện vẫn là ưu tiên hàng đầuNguồn: VOV
Cảnh sát đã đóng cửa 2 nhà ga ở Munich vì lo ngại khủng bố. Ảnh: EP

Thông tin trên đã được người đứng đầu cơ quan Nội vụ bang Bavaria, Đức Joachim Herrmann đưa ra tại cuộc họp báo diễn ra ngày 1/1.

Theo nguồn tin, các phiến quân tổ chức thánh chiến này đang lên kế hoạch sử dụng những kẻ đánh bom liều chết trong các vụ tấn công.

Không chỉ Đức, trong lòng châu Âu - nơi nước Pháp vừa phải đối mặt với thảm họa khủng bố - an ninh hiện vẫn là ưu tiên hàng đầu


Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn