Lộ khối tài sản khủng của 'Hoa hậu TVB' Xa Thi Mạn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/06/2015 11:11:00 +07:00

'Hoa hậu TVB' hiện đang là một trong số những sao Hồng Kông giàu có nhất với khối tài sản hàng trăm triệu HKD nhờ cát xê phim 'khủng' và tài kinh doanh nhà đất.

(VTC News) - 'Hoa hậu TVB' hiện đang là một trong số những sao Hồng Kông giàu có nhất với khối tài sản hàng trăm triệu HKD.

Xa Thi Mạn xưa nay vốn là một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu C-biz nhưng vô cùng kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

Chính vì vậy, khi khối tài sản của cô bị giới truyền thông 'đào xới', nhiều người vẫn bán tín bán nghi thông tin 'Hoa hậu TVB' có trong tay hàng trăm triệu đô la Hồng Kông.

ảnh hậu xa thi mạn
Xa Thi Mạn nổi tiếng hàng đầu C-biz, từng giành rất nhiều giải thưởng quan trọng.
Cát-xê cao 'ngất ngưởng'

Được phát hiện năm 1999, sau hàng loạt vai diễn 'đình đám' trong nhiều bộ phim như Hồ sơ trinh sát 4, Thâm Cung Nội Chiến, Phụng hoàng lâu, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo… và đặc biệt là Trường Bình Công Chúa, tên tuổi Xa Thi Mạn ngày càng được đặc biệt mến mộ.
trường bình công chúa
Tạo hình xấu xí của Xa Thi Mạn trong 'Trường Bình Công Chúa'.
Cô hiện đang là một trong những diễn viên có mức thù lao cao nhất tại thị trường Đại Lục (hơn từ 200-400.000 NDT/tập phim).

Với vẻ đẹp đậm chất Á Đông, trong sáng và nhẹ nhàng, Thi Mạn cũng được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện phát ngôn. 'Nữ hoàng quảng cáo' C-biz 'hốt bạc triệu' từ những hợp đồng béo bở này.


Năm 2011, Xa Thi Mạn bắt đầu tách dần khỏi TVB và tấn công sang thị trường Đại lục. Cát-xê của 3 bộ phim Thẩm tử quan, Đới đao nữ bổ khoáiKiến nguyên phong vân đã mang về cho cô hơn 3,2 triệu đô la Mỹ.
Xa Thi Mạn cười rạng rỡ, nhận 50 triệu HKD để về lại TVB.
Xa Thi Mạn cười rạng rỡ, nhận 50 triệu HKD để về lại TVB.
Năm 2013, sau khi đi một vòng làng giải trí, cô quyết định quay về TVB với mức thù lao 'khủng' lên đến 50 triệu HKD (135 tỷ đồng).

Theo thông tin mới nhất, TVB tiếp tục muốn hợp tác với Xa Thi Mạn, nhưng người đẹp sau khi giành ba giải Ảnh hậu trong năm 2014 vẫn chưa đồng ý tái ký với mức giá cũ.

Video 12 năm thăng trầm của Xa Thi Mạn:


Mát tay kinh doanh bất động sản

Trong một lần xuất hiện, Xa Thi Mạn từng tiết lộ mức thù lao của mình, gián tiếp chế nhạo Hồ Hạnh Nhi – người gần đây mua một căn nhà sang trọng 10 triệu đô la Hồng Kông sau khi đóng 2 bộ phim truyền hình ở Đại lục: 'Tôi chỉ cần quay một bộ phim là tôi có thể mua nó'.
Xa Thi Mạn mua nhà cao cấp chỉ sau một serie phim.
Xa Thi Mạn mua nhà cao cấp chỉ sau một serie phim. 
Nói chơi là vậy nhưng kỳ thực suốt 10 năm vừa qua, Thi Mạn dồn toàn bộ số tiền kiếm được từ sự nghiệp nghệ thuật để đầu tư bất động sản và gặt hái được nhiều thành công.

Cô rất 'mát tay' trong việc lựa chọn dự án, những bất động sản lớn cô từng mua đều tăng giá.
xa thi mạn bất động sản
Các căn hộ cao cấp Xa Thi Mạn sở hữu đều lần lượt tăng giá.
Cô từng kiếm lợi được 8 triệu đô la Hồng Kông từ việc bán một miếng đất phong thủy tốt ở miền Bắc, căn hộ Dynasty Heights ở cô mua năm 2011 có giá 18 triệu USD Hồng Kông giờ đã có giá 25 triệu HKD, căn hộ Altitude mua 36 triệu HKD bây giờ giá trị 37 triệu HKD, căn hộ Chatham Gate mua 7,86 triệu HKD bây giờ trị giá 8,5 triệu HKD.

Hiện tại, 'Hoa hậu TVB' sở hữu 5 căn nhà với tổng giá trị khoảng 100 triệu HKD (hơn 12 triệu USD). Ngoài ra, cô còn rất hiếu thảo khi tặng mẹ một căn nhà ba tầng và một chiếc ô-tô hạng sang trong lần sinh nhật thứ 64 của bà.
Xa Thi Mạn tặng mẹ xế hộp nhà sang nhân dịp sinh nhật.
Xa Thi Mạn tặng mẹ xế hộp nhà sang nhân dịp sinh nhật. 

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn