"Lờ" Fabregas, Barca chuyển sang thăm hỏi Modric

Thể thaoThứ Hai, 01/11/2010 02:23:00 +07:00

(VTC News) - Thừa nhận vẫn chưa có đề nghị nào giành cho Fabregas, Barca đã chuyển hướng sang nhạc trưởng của Tottenham, Luka Modric.

(VTC News) - Thừa nhận vẫn chưa có đề nghị nào giành cho Fabregas, Barca đã chuyển hướng sang nhạc trưởng của Tottenham, Luka Modric.


Gã khổng lồ xứ Catalan đã dần hiểu ra rằng vì mối ân tình quá lớn với ông thầy Arsene Wenger, Cesc Fabregas sẽ không dễ dàng gì mà rời bỏ sân Emirates ngay cả khi Arsenal đã lâu không có được danh hiệu nào.

Tuần trước Pep Guardiola đã phải thừa nhận rằng ông cũng như bộ sậu BLĐ của câu lạc bộ vẫn chưa hề có liên hệ gì mới với Fabregas, người được cho là sẽ chỉ tạm thời ở lại thủ đô nước Anh vì tài thuyết phục của Arsene Wenger cũng như sự thiếu quyết tâm trong thương vụ được cho là bom tấn hồi mùa hè của Barca (chỉ đồng ý chi 38 triệu bảng cho F4 do gặp rắc rối với khoản nợ 125 triệu bảng).

Fabregas giờ này vẫn chưa mặc áo Barca như ước muốn của Puyol và Pique.

Câu chuyện dằng dai Arsenal - Fabregas - Barca đã diễn ra trong 2 năm nay và Azulgrana đang dần mất kiên nhẫn, họ quyết định chuyển sang mục tiêu mới. Đó là tiền vệ kiến thiết Luka Modric của Tottenham.

Nguồn tin nội bộ của đội bóng đeo nhãn tài trợ UNICEF cho hay, họ muốn tận dụng tình hình hiện tại trong lòng đội bóng hàng xóm của các Pháo thủ thành London.Ở White Hart Lane đang có tới 2 người đóng vai trò nhạc trưởng và có lối chơi khá giống nhau: Luka Modric và Rafael Van der Vaart. Tân binh người Hà Lan bị Real ruồng rẫy đã chơi rất ấn tượng từ đầu mùa với 4 bàn thắng ghi được, trong khi mối quan hệ giữa Modric và Harry Redknapp đang bị đặt nghi vấn sau khi hình ảnh ông thầy lão luyện giơ “ngón tay thối” trước mặt cậu học trò người Croatia bị “mỏ xẻ” trên mặt báo.

Harry Redknapp và Luka Modric có vấn đề gì với nhau không?

Cựu HLV Porstmouth chắc chắn sẽ phải cân nhắc xem có nên nhả Modric không vì tầm ảnh hưởng mà cầu thủ này mang lại 2 mùa giải vừa qua. Tuy nhiên BLĐ của Spurs, nhất là chủ tịch Daniel Levy sẽ không do dự mà bán anh vì họ đang kẹt vấn đề tài chính, đó là dự án nâng cấp 20.000 chỗ ngồi của sân White Hart Lane để được quyền tổ chức các sự kiện ở Thế vận hội cũng như các trận đấu quốc tế, trong đó có các trận chung kết cúp châu Âu (yêu cầu trên 40.000 chỗ ngồi, White Hart Lane chỉ đáp ứng được 36.000).

Khi Modric đến London giá chuyển nhượng của anh là 16,5 triệu bảng, nhưng rất có thể Tottenham sẽ lãi gấp đôi vì Barca sẵn sàng trả 2 lần con số trên, 30 triệu bảng.

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn