Lộ diện xe tải 36C-02492 phóng ngược chiều như bay trên cao tốc Nhật Tân - Nội Bài

Thời sựThứ Tư, 21/10/2015 05:15:00 +07:00

Hình ảnh chiếc xe tải phóng ngược chiều trên cao tốc Nhật Tân - Nội Bài đã được camera hành trình của một phương tiện khác ghi lại.

(VTC News) - Hình ảnh chiếc xe tải phóng ngược chiều trên cao tốc Nhật Tân - Nội Bài đã được camera hành trình của một phương tiện khác ghi lại.

Vào trưa nay (21/10), chiếc xe tải mang BKS 36C-02.492 phóng như bay ngược chiều trên cầu Nhật Tân hướng từ trung tâm Hà Nội đi sân bay Nội Bài, đã bất chấp tính mạng của hàng trăm người khác đang đi trên cung đường này.
Hàng trăm tài xế khi nhìn thấy chiếc xe đi ngược chiều đã hoảng sợ đánh lái để tránh va chạm với chiếc xe tải. 
Liên quan đến vụ việc, camera hành trình của một phương tiện khác đã ghi lại được hình ảnh chiếc xe tải phóng ngược chiều nêu trên.

Theo dõi hình ảnh, nhiều độc giả bày tỏ thái độ bức xúc trước việc điều khiển phương tiện tham gia giao thông trái pháp luật, coi thường tính mạng người khác của tên tài xế xe tải.
 Chiếc xe tải đi ngược chiều trên cao tốc Nhật Tân - Nội Bài. (Ảnh: Otofun)
"Đường cho phép chạy với tốc độ cao mà tài xế xe tải đi ngược chiều như vậy thì khác gì đang "giết" những người đi đúng chiều. Nhìn hình ảnh mà tôi thấy lạnh cả người", độc giả Phan Văn Tuấn (ở Đống Đa, Hà Nội) bức xúc.
"Đề nghị cơ quan công an truy tìm bằng được chiếc xe tải này, xử phạt thật nghiêm tài xế. Tôi nghĩ nên tịch thu bằng vĩnh viễn vì người tài xế mà không tôn trọng mạng sống của mình và những người tham gia giao thông thì không nên cầm vô lăng", một người dân thường xuyên lưu thông trên cung đường Nhật Tân - Nội Bài chia sẻ.
Trước đó, tiếp nhận thông tin phản ánh về chiếc xe đi ngược chiều từ phóng viên, lực lượng CSGT Đội số 15 (PC67 - Công an TP Hà Nội) đã triển khai đội hình chốt chặn, truy đuổi.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến bạn đọc về vụ việc này.
Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn