Lộ diện vai diễn tiên nữ 'xấu lạ' của danh hài Việt Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/07/2015 07:20:00 +07:00

Sau thời gian hoàn tất hậu kỳ, nhà sản xuất phim điện ảnh 'Tiên nữ không kiêng cữ' đã hé lộ nội dung và tạo hình của các nhân vật trong phim qua đoạn trailer

(VTC News) - Sau khi hoàn tất hậu kỳ, nhà sản xuất phim điện ảnh 'Tiên nữ không kiêng cữ' đã hé lộ nội dung và tạo hình của các nhân vật trong phim qua đoạn trailer ấn tượng.

Vì tiếng sét ái tình với ông trời mà 'tiên nữ không kiêng cữ' (do danh hài Việt Hương thủ vai) bị đày xuống hạ giới làm một 'á tiên' với phép thuật ngày một ít đi.

Trong thời gian lưu lạc, tiên này phải cứu được 5 đứa trẻ tượng trưng cho ngũ hành thoát khỏi kiếp nạn xấu thì mới được cùng họ trở về trời - đó là mạch chính của câu chuyện.


Hành trình đi vào tương lai của 5 đứa trẻ ngũ hành cùng cô tiên mê trai và nhà khoa học siêu tưởng (danh hài Bảo Chung) sẽ cho người xem những trải nghiệm khó tưởng, quái đản và cực kì vui vẻ.

Trailer 'Tiên nữ không kiêng cữ':


Qua đoạn trailer, nhân vật tiên nữ do danh hài Việt Hương đảm nhận thể hiện phép thuật khôn lường nhưng tính tình thì 'tưng tửng', vụng về và đặc biệt là ngoại hình thì xấu xí khác lạ so với những cô gái chốn tiên giới.
việt hương
Sau khi bị đày xuống trần gian, tiên nữ gặp nhà khoa học có tính tình cũng kỳ quặc khôn kém do danh hài Bảo Chung thủ vai.

Đoạn trailer cũng hé lộ cảnh nhà bác học bị tiên nữ làm phép...biến mất quần khiến người xem phì cười. Bên cạnh đó, nhân vật của Việt Hương và Bảo Chung cũng có những khoảnh khắc kề vai sát cánh bên nhau và từ đó, họ nảy sinh tình cảm.

Để thể hiện những phép thuật của tiên nữ, phim có dùng kỹ xảo 2D, 3D nhưng với tình trạng mất dần phép thuật của tiên nữ - như một phép ẩn dụ ngụ ý nhắn nhủ rằng hiện thực mới quan trọng còn phép màu hay những điều kì diệu thực chất chỉ xuất phát từ tình yêu thương mà con người dành cho nhau trong cuộc sống.
phương thanh
Trong phim, vai diễn của ca sỹ Phương Thanh cũng thuộc diện ‘khó đỡ’ và quái dị không kém. Trailer Tiên nữ không kiêng cữ cũng hé lộ một phần vai diễn độc đáo này của Phương Thanh.

Phương Thanh vào vai người mẹ điên có ngoại hình lem luốc và đau khổ. Người mẹ này thất lạc con trai do Troy Lê thủ vai và dù khùng điên do bị phụ tình nhưng lại có tình yêu thương con vô bờ bến.
Phương Thanh và Troy Lê.
Phương Thanh và Troy Lê. 
Với câu hỏi: 'Thiên đường ở đâu?', Tiên nữ không kiêng cữ không chỉ là câu chuyện hiện thực huyền ảo, mà còn là thông điệp về tình yêu thương. Chỉ có tình yêu thương mới làm nên thiên đường và hạnh phúc thực sự.

Với thông điệp: 'Cuộc đời đầy thách thức, vui có buồn có', liệu các sinh linh ngũ hành kia có muốn rời xa cuộc đời để về trời không? Phải chăng thiên đường và hạnh phúc là ngay bây giờ, nếu ta biết yêu thương, và được yêu thương!  

Dàn diễn viên của phim  gồm: Việt Hương, Bảo Chung, Phương Thanh, Troy Lê, Hiếu Hiền, Tấn Hoàng, Thanh Hoàng, Băng Khuê, Mini, Lê Quang…

Phim Tiên nữ không kiêng cữ dự kiến khởi chiếu từ 31/07/2015 trên toàn quốc.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn