Lộ diện ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Việt Nam trước đêm chung kết

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/12/2014 04:55:00 +07:00

(VTC News) - Trang Trần Diễm Quỳnh – thí sinh sở hữu chiều cao 1,76m được xác định là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam trước đêm chung kết.

(VTC News) - Trang Trần Diễm Quỳnh – thí sinh sở hữu chiều cao 1,76m được xác định là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam trước đêm chung kết.

Trang Trần Diễm Quỳnh, thí sinh sở hữu chiều cao 1,76m - cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cô gái đến từ trường ERC Institution - TP HCM, với số đo ba vòng 83 - 60 - 90 đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

Cùng 'bắt cóc' cô gái tích tiềm năng trong lúc trang điểm trước giờ lên sân khấu đêm chung kết.
diễm quỳnh
- Nếu là cô gái đăng quang trong đêm nay, em sẽ làm gì để xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam?

Nếu là người đăng quang trong đêm nay, điều đầu tiên, chắc chắn em sẽ rất vui mừng và hạnh phúc. Em sẽ gửi lời cảm ơn tới gia đình, và tình cảm của tất cả mọi người đã dành cho mình trong suốt chặng đường vừa qua.

Chiếc vương miện, đồng nghĩa với trách nhiệm của một người được chọn đại diện cho nhan sắc và trí tuệ. Em sẽ dành thời gian trau dồi đạo đức, cố gắng học tập tốt hơn nữa, tích cực tham gia các hoạt động mạnh mẽ vì cộng đồng.

Em cũng sẽ sống mạnh mẽ, và bản lĩnh hơn nữa cho gia đình, cho cộng đồng để xứng đáng với ngôi vị cao nhất đó.

- Trong đêm chung kết tối nay, em bị áp lực và cảm thấy lo lắng nhất ở phần thi nào?

Đêm chung kết chắc chắn thí sinh nào cũng lo lắng và bị áp lực, cá nhân em cũng không tránh khỏi điều ấy. Nhưng em hy vọng rằng mình sẽ đủ tự tin và bản lĩnh để tỏa sáng trên sân khấu.

Phần thi em quan tâm nhất là phần thi ứng xử, bởi đứng giữa một sân khấu hoành tráng, phía dưới là hàng nghìn khán giả, đôi khi sẽ mất tập trung, không giữ được bình tĩnh dẫn đến việc không diễn giải được hết ý mình nghĩ.

Nhưng em tin mình cùng các bạn thí sinh Hoa hậu Việt Nam sẽ cố gắng hết sức, tỏa sáng để có một đêm chung kết trọn vẹn.
DIỄM QUỲNH
DIỄM QUỲNH
- Là một người của công chúng, thường nhiều thị phi, ồn ào và những đồn đoán, em có lo lắng? và sẽ ứng xử với những điều đó như thế nào?


Dù là người của công chúng hay không, em nghĩ bất cứ ai cũng cần giữ cho mình cuộc sống đạo đức và hướng thiện.

Em không lo lắng những điều đó, mà luôn hướng mình đến những điều ý nghĩa của cuộc sống. Em may mắn được sinh ra trong một gia đình luôn dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, nên với em, đó là đã một phần của cuộc sống thường ngày.

Thị phi, ồn ào và đồn đoán sẽ phải đứng ngoài nếu như mình sống đúng với những nguyên tắc đã đặt ra. Em tin mình đủ bản lĩnh để ứng xử đẹp với cuộc sống này.


- Xin cảm ơn Trang Trần Diễm Quỳnh!

An Yên(thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn