Lộ diện top 10 'Solo cùng Bolero'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/11/2014 06:40:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù đang phát sóng những tập đầu tiên, nhưng danh sách top 10 'Solo cùng Bolero' đã lộ diện.

(VTC News) - Mặc dù đang phát sóng những tập đầu tiên, nhưng danh sách top 10 'Solo cùng Bolero' đã lộ diện.

Solo cùng Bolero là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên dành cho dòng nhạc Bolero. Ở vòng sơ tuyển, ban giám khảo đã lựa chọn được 30 thí sinh có giọng hát tốt trong hơn 7000 thí sinh đăng ký dự thi.

30 thí sinh này sẽ bước vào vòng bán kết và tranh tài để chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất vào chung kết.
Solo cùng Bolero
Ban giám khảo chương trình 
Đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình là những danh ca nổi tiếng như Lệ Thu, 'nhạn trắng Gò Công' Phương Dung và những ca sỹ được nhiều khán giả yêu thích như: Phi Nhung, Đông Đào, cùng với nhà báo Minh Đức.

Các giám khảo sẽ được thay đổi luân phiên qua từng đêm thi. Mỗi đêm thi sẽ có 4 giám khảo. Các giám khảo sẽ không chỉ chấm điểm mà còn tham gia huấn luyện và có những lời khuyên vô cùng quý báu cho các thí sinh say mê và muốn theo đuổi dòng nhạc Bolero.
Solo cùng Bolero
Top 10 Solo cùng Bolero 
Nói về tiêu chí chấm điểm, nữ danh ca Lệ Thu cho biết chị đã từng đảm nhận vai trò giám khảo cho nhiều cuộc thi ở Mỹ nhưng đây là lần đầu tiên chị đảm nhận vai trò này cho một cuộc thi nhạc Bolero ở Việt Nam.

Chị cho biết có người hỏi chị chuyên hát dòng nhạc thính phòng, semi classic thì làm sao chấm thi bolero, và chị đã cho biết bolero cũng là âm nhạc và chị sẽ chấm dựa trên 4 tiêu chí là: Giọng hát , phong cách, kỹ thuật và cảm xúc.
Solo cùng Bolero
Cơ cấu giải thưởng của chương trình gồm: 1 giải Nhất trị giá 200 triệu đồng tiền mặt, 1 giải Nhì trị giá 50 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 30 triệu đồng, 2 giải Tư trị giá 20 triệu đồng/giải, 5 giải Khuyến khích trị giá 5 triệu đồng/giải.

Top 10 thí sinh của vòng chung kết cũng đã được ban tổ chức giới thiệu trước truyền thông. Chương trình Solo cùng Bolero được phát sóng vào lúc 20h45 thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn