Lộ diện tình địch của Chương Tử Di

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/09/2013 11:10:00 +07:00

(VTC News) – Một tờ báo Trung Quốc khẳng định, người đã xen vào mối quan hệ Chương Tử Di - Táp Bối Ninh là hoa khôi của một trường đại học.

(VTC News) – Một tờ báo Trung Quốc khẳng định, người đã xen vào mối quan hệ Chương Tử Di - Táp Bối Ninh là hoa khôi của một trường đại học.

Theo tờ Hinews, cô gái bí mật đang bị nghi ngờ là kẻ thứ ba chen vào mối quan hệ Táp Bối Ninh – Chương Tử Di là Sầm Lên Lan, năm nay 25 tuổi, từng là hoa khôi một trường đại học đào tạo truyền thông.

Tuy chênh nhau 10 tuổi song do cùng công việc nên Táp Bối Ninh và Lê Lan tỏ ra rất hợp nhau trong mọi cuộc nói chuyện, chính vì vậy cả hai nhanh chóng ‘hút’ nhau hơn.

Chương Tử Di
Mối quan hệ Chương Tử Di - Táp Bối Ninh được cho là có dấu hiệu rạn nứt. 
Cách đây ít ngày, MC của Đài truyền hình Trung ương bị bắt gặp vào khách sạn cùng một cô gái lạ mặt, sự việc này như đổ thêm dầu vào lửa khi những thông tin về mối bất hòa giữa Táp Bối Ninh – Chương Tử Di cũng vừa bắt đầu xuất hiện.

Theo thông tin mà Hinews khai thác được, người mới của Táp Bối Ninh là Sầm Lê Lan, một MC trẻ trung song nhan sắc và danh tiếng thì không thể nào sánh được với ngọc nữ Chương Tử Di.

Mối quan hệ giữa Táp Bối Ninh và Chương Tử Di bắt đầu được chú ý từ tháng 7/2012. Kể từ khi công khai hẹn hò với Bối Ninh, Chương Tử Di luôn bày tỏ mong muốn sớm kết hôn.

Thậm chí có nguồn tin khẳng định cô đã bỏ tiền tậu hẳn một căn hộ sang trọng gần bờ biển California để sống cùng người tình.
Chương Tử Di
Sầm Lê Lan - tình địch của 'ngọc nữ' Chương Tử Di. 
Chương Tử Di từng tâm sự, cô khá thoải mái trong tình yêu, cô luôn tự tin về bản thân mình, theo Tử Di, người con gái hoàn toàn có quyền chủ động trong tình yêu, không phân biệt thân phận, địa vị.

‘Tôi tự tin rằng mình vừa có thể là một người bạn, một người vợ tốt. Tôi toàn tâm toàn ý với chuyện tình cảm, cho dù chuyện yêu đương không đi đến đâu cũng không thấy thất vọng, bởi ít nhất bản thân cũng đã có những trải nghiệm, có những vui buồn, đắng cay, đó mới là điều quan trọng’.

Nữ diễn viên 34 tuổi từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến tin đồn quan hệ rạn nứt cùng việc Táp Bối Ninh hẹn hò với người con gái khác. MC đài truyền hình trung ương cũng chưa lên tiếng phản hồi trước những thông tin này.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn